Program Online

นักร้องหมอลำขอโทษยายปมโพสต์ประจาน ขอโอกาสมีที่ยืนในสังคม ซ้ำถูกต้นสังกัดไล่ออก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่ม 'เบิร์ด พีรวิชญ์' นักร้องหมอลำ ที่ได้โพสต์ต่อว่าคุณยายขณะนั่งรอพบแพทย์ใน รพ.ว่าคุณยายไม่ยอมให้คุณแม่ของเขานั่งใกล้ๆ ก่อนโดนกระแสตีกลับ ล่าสุดไลฟ์เฟซบุ๊กขอโทษยาย และทางต้นสังกัดได้ประกาศไล่ออกจากวงด้วย

กรณีที่ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างล้นหลาม เกี่ยวกับหนุ่ม 'เบิร์ด พีรวิชญ์' นักร้องหมอลำ ที่ได้โพสต์ต่อว่าคุณยายขณะนั่งรอพบแพทย์ในโรงพยาบาลชัยภูมิ ว่าคุณยายไม่ยอมให้คุณแม่ของเขานั่งใกล้ๆ โดยพบว่าเก้าอี้ที่คุณยายนั่งนั้นมี 5 ตัว เว้น 2 ตัว และให้นั่ง 1 ตัว (เว้น 2 นั่ง 1) ทว่ากระแสในโลกโซเชียลมองว่า คุณยายทำถูกแล้ว เพราะต้องเว้นระยะห่างทางสังคมหรือ Social Distancing ไม่ให้นั่งใกล้กัน ตามที่โรงพยาบาลติดป้าย ซึ่งก็ถูกต้องแล้ว

 

นักร้องหมอลำขอโทษยายปมโพสต์ประจาน ขอโอกาสมีที่ยืนในสังคม ซ้ำถูกต้นสังกัดไล่ออก

 

 

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ล่าสุด เบิร์ด พีรวิชญ์ ได้ไลฟ์เฟซบุ๊กขอโทษทางยายและลูกสาว เจ้าตัวอธิบายเหตุผลในไลฟ์สดพร้อมขอชี้แจงระบุว่า มีคนไปหาหมอค่อนข้างเยอะ ในความรู้สึกลูก เห็นแม่ถูกคุณยายพูดห้ามไม่ให้นั่ง เหมือนรังเกียจ แต่ตนไม่ได้ใช้คำรุนแรงในการโพสต์ ต้องขอโทษคุณยาย ลูกสาวคุณยาย ถือเป็นบทเรียน โดยตนได้ลบโพสต์ดังกล่าวทิ้งไปแล้ว นอกจากนี้นักร้องหนุ่มยังโพสต์ด้วยว่า

คลิกเพื่อดูคลิป

 

 

 

จากการโพสรูปภาพและข้อความของผม ทำให้คนในสังคมเกิดความรู้สึกที่ไม่ดีเป็นกระแสออกไปเป็นวงกว้าง ผมเบิร์ด พีรวิชญ์ ต้องขอโทษทุกคนด้วย มันเป็นความผิดส่วนตัวของผมเอง ผมขอรับผิดชอบต่อการกระทำทุกอย่างแต่ขอความกรุณาอย่าตำหนิครอบครัวหรือทางต้นสังกัดที่ผมทำงาน

 

 

 

ซึ่งตอนนี้ผมก็ได้ตัดสินใจลาออก เพื่อไม่ให้กระทบกระเทือนต่อองค์กร ทางวงได้ประกาศให้ผมพ้นสภาพจากการเป็นสมาชิกแล้ว ผมขอกราบขอโทษต่อทุกคนอีกครั้ง ความผิดครั้งนี้ผมสำนึกได้แล้ว ก็ขอโอกาสให้ผมได้ยืนอยู่ในสังคมเพื่อทำงานเลี้ยงดูพ่อแม่ต่อไป

 

 

 

นักร้องหมอลำขอโทษยายปมโพสต์ประจาน ขอโอกาสมีที่ยืนในสังคม ซ้ำถูกต้นสังกัดไล่ออก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ