Program Online

เด็กวัย 16 ซิ่งเก๋งฝ่าไฟแดงชน จยย.แล้วหนี แถมแม่ให้ท้ายลูกบอกไปฟ้องเอา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เด็กวัย 16 ปี ซิ่งเก๋งฝ่าไฟแดงตรงแยกชิดลม ชน จยย.แล้วหนี แถมแม่ให้ท้ายลูกบอกอยากได้เงินให้ไปฟ้องเอา

คลิปอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นบนท้องถนน ตั้งแต่เมื่อวันที่ 11 เมษายน 2563 ที่ผ่านมา กรณีที่รถเก๋งสีขาวที่ขับซิ่งฝ่าไฟแดงชนมอเตอร์ไซค์ของผู้โพสต์จนได้รับบาดเจ็บ และมาทราบในภายหลังว่าคนขับรถเก๋งเป็นเยาวชนอายุเพียง 16 ปี นอกจากนี้เมื่อรู้ตัวแล้ว ทางแม่ของเด็กกลับให้ท้ายลูก ประกาศลั่นถ้าอยากได้ค่าเสียหาย ให้ไปฟ้องเอา ซึ่งเรื่องกลายเป็นประเด็นดราม่าในโลกออนไลน์ 

 

เด็กวัย 16 ซิ่งเก๋งฝ่าไฟแดงชน จยย.แล้วหนี แถมแม่ให้ท้ายลูกบอกไปฟ้องเอา

 

 

เรื่องราวดังกล่าวถูกโพสต์โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก Job Jab ซึ่งเป็นผู้ได้รับบาดเจ็บ และได้โพสต์คลิปและภาพระบุว่า "เตือนอุทาหรณ์ ชนแล้วหนี ฝ่าไฟแดงขับสวนเลนชนแล้วหนี

 

 

 

เหตุเกิดวันเสาร์ที่ 11 เมษายน 2563 เวลา 13.26 น. ผมกับแฟนได้ขับรถมอเตอร์ไซค์ กลับจากทำธุระเพื่อที่จะเดินทางกลับบ้าน มาติดไฟแดงที่แยกชิดลม พอสัญญาไฟเขียวได้ 2-3 วินาที ผมก็ได้ดูรถทางด้านขวาเพื่อจะออกตัวแล้ว ไม่มีรถมา ผมจึงออกเพื่อที่จะขับตรงต่อไป เพียงไม่กี่วินาที เลยอยากเตือนเป็นกรณีศึกษาครับสำหรับใครที่ยังใช้ชีวิตประมาทบนท้องถนน ตามคลิปเลยครับ ดีที่ไม่ไปโดนคนที่เดินข้ามทางม้าลาย

 

 

 

ปล.คู่กรณีเป็นกลุ่มเยาวชนอายุ 16 ปี ไม่มีใบขับขี่ และรถที่ก่อเหตุทะเบียนขาด ฝากเตือนภัยพ่อแม่ผู้ปกครองดูแลบุตรหลานอย่างใกล้ชิด"

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ