Program Online

หนุ่มเปิดคลิปวินเถื่อนปล้นคุณแม่กลางวันแสกๆ วอน จนท.เร่งตามตัวคนร้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปนาทีวินมอเตอร์ไซค์เถื่อนก่อเหตุปล้นกลางวันแสก ๆ บริเวณศูนย์การค้าวรรัตน์ ซอยนราธิวาสราชนครินทร์ 14

หนุ่มผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งโพสต์คลิป นาทีที่คุณแม่ของเขาถูกวินมอเตอร์ไซค์เถื่อนปล้นกลางวันแสก ๆ บริเวณศูนย์การค้าวรรัตน์ ซอยนราธิวาสราชนครินทร์ 14 หรือ จันทร์ซอย 16 โดยวงจรปิดสามารถบันทึกเหตุการณ์เอาไว้ได้ และขณะนี้เจ้าตัวก็ได้เข้าแจ้งความเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และอยากให้จับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีไวๆ 

 

ผู้โพสต์ระบุข้อความว่า "แม่ผมขายของอยู่คนเดียว มีวินเถื่อนมาซื้อเบีย แล้วสั่งเบียวุ้น คือ ถ้าคนไม่เคยมาซื้อจะไม่รู้ว่าที่บ้านผมมีเบียวุ้น แล้วแม่ผมอยู่คนเดียว มาปล้นกลางวันแสกๆ คนแก่คนเดียวดูในคลิป มันขับรถกระชาก แม่ผมล้ม ได้เงินไป 5-6 พันบาท 

 

 

 

ใครรู้จักหรือเคยเห็น รบกวนบอกผมด้วย ขับเวฟ 125 สีขาว ล้อหลังสีม่วง ล้อหน้าสีเขียว เสื้อวินไม่เบอร์ 20 ก็ 29 ฝากด้วยนะครับ พิกัด ศูนย์การค้าวรรัตน์ ซอย นราธิวาสราชนครินทร์ 14 หรือจันทร์ซอย 16 ครับ #แก้ไขนะครับล้ออาจเป็นล้อเดิมครับ"

 

 

 

โดยทีมข่าวคมชัดลึกออนไลน์ ได้ทักไปสอบถามพูดคุยกับหนุ่มผู้โพสต์ ซึ่งตอนนี้ได้แจ้งตำรวจแล้ว และตำรวจกำลังตามตัวคนร้าย ส่วนคุณแม่ได้รับบาดเจ็บนิดหน่อย แต่ก็ยังตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และอยากให้ จนท. ตามจับคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้เร็วๆ 

 

 

 

 
 
 
ขอบคุณเฟซบุ๊ก : อธิวัฒน์ พัฒนะไกรรุจน์

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ