Program Online

โซเชียลจวกยับชายอัดคลิปซัดคนสวมหน้ากากอนามัยดัดจริตกลัวโควิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปของชายคนหนึ่ง หลังเจ้าตัวพูดถึงสถานการณ์ของโรคไวรัสโควิด-19 และได้มีการพูดถึงกลุ่มคนที่สวมหน้ากากอนามัยว่าเป็นพวกดัดจริต ก่อนจะถูกชาวเน็ตเข้ามาโจมตีอย่างหนัก

คลิปของชายคนหนึ่งซึ่งทำงานตำแหน่งผู้กำกับภาพและแสงในกองถ่ายซีรีส์เรื่องหนึ่ง และกำลังถูกชาวเน็ตเข้ามาโจมตีอย่างหนัก หลังเจ้าตัวพูดถึงสถานการณ์ของโรคไวรัสโควิด-19 และได้มีการพูดถึงกลุ่มคนที่สวมหน้ากากอนามัยว่าเป็นพวกดัดจริต และบอกว่าโควิด-19 ไม่อันตรายอย่างที่คิด ใครเป็นก็แค่รักษาให้หาย ส่วนตนนั้นร่างกายแข็งแรง โควิด-19 ไม่สามารถทำอะไรตนเองได้

 

ชายคนนี้ได้ออกมาเล่าหลังจากที่มีนักแสดงวัยรุ่นคนหนึ่งโพสต์เฟซบุ๊กแจ้งว่าติดเชื้อโควิด-19 พร้อมทั้งระบุรายละเอียดสถานที่ที่เดินทางไป รวมถึงวันถ่ายทำซีรีส์ที่ตนเองร่วมทำงานด้วย ซึ่งชายคนนี้พูดในคลิปบอกว่า ทุกคนในกองถ่ายไม่มีใครเป็นอะไร รวมถึงตนเองที่แข็งแรงพอ โรคนี้ทำอะไรไม่ได้ ส่วนคนที่ตายเพราะมีโรคประจำตัวอยู่แล้ว อย่าไปกลัว โรคนี้ร้ายแรงน้อยมากไม่ได้ติดทุกคน ให้ใช้ชีวิตปกติ ส่วนใครติดก็ไปรักษาตัวให้หาย ฝากถึงคนดัดจริตใส่หน้ากากอนามัยสะอาดสะอ้าน แล้วกลัวติดโรคจากคนอื่น นิสัยแบบนี้ตกงานแน่นอน ส่วนตนยังมีงานทำ ไม่ตาย ร่างกายแข็งแรง ไม่เป็นอะไรแน่นอน

 

ผมแข็งแรงพอที่จะสู้กับโรคนี้ มันทำอะไรผมไม่ได้ ผมไม่มีภูมิแพ้ ไม่มีความดัน คนที่จะเป็นโรคนี้แล้วตายห่า คือ คนที่เป็นภูมิแพ้อยู่แล้ว มีโรคประจำตัวอยู่แล้ว ร่างกายไม่แข็งแรง นั่นคือตายแน่นอนครับ ส่วนคนแข็งแรง ออกกำลังกาย น้ำหนักคงตัว ถ้ามึงไม่อ้วนเกินไป ไม่แบกภาระน้ำหนัก มึงไม่ตายหรอก มึงไม่ต้องกลัว มันไม่ตายแน่นอนครับ มันคือ ไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ที่น่ากลัว อย่าไปตกใจ มึงจะปิดประเทศกันหรือไง ประเทศอยู่มาตั้งร้อยๆ ปี พันๆ ปี โรคห่าก็เคยมีมาแล้ว ซึ่งหายได้ มันไม่ได้ติดกันทุกคนขนาดนั้น มันร้ายแรงน้อยมากอย่าไปวิตกมัน ไม่งั้นอดตายกันหมด งานก็หยุด ตลาดก็หยุด ทุกอาชีพหยุดหมด ร้านค้าข้าวแกง ร้านอาหาร ห้างยังปิดแล้วจะทำยังไงกันประเทศนี้ อยู่กันแบบชีวิตปกติเถอะ ใครเป็นอะไรก็รักษาให้หายแค่นั้นเอง ไม่ต้องกลัว

 

ฝากพวกดัดจริต พวกใส่หน้ากากสะอาดสะอ้าน ดูเหมือนคนอื่นเข้ามาเหมือนจะมีเชื้อโรค ระวังตัวให้ดี คนประเภทนี้ คุณสะอาด คนอื่นก็รักสะอาด แต่คุณอย่าคิดว่าคนๆนั้นเป็นโรคที่คุณกลัวอยู่ จำไว้ นิสัยแบบนี้ มึงออกไปตกงานแน่นอน ฝากไว้แค่นี้

 

ฝากสายแอนตี้ผม ตกงานกันหมดแล้วครับ ผมยังมีงานทำ หลังจากวันที่ 31 มี.ค. งานผมก็จะมีแล้ว ไม่เดือดร้อน ผมไม่เป็นอะไร ไม่ตาย โรคนี้ทำอะไรผมไม่ได้ เชื่อมั่นในตัวเอง แข็งแรงออกกำลังกาย ไม่เป็นอะไรแน่นอน อย่าไปกลัวมัน

 

คลิกเพื่อดูคลิป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ