Program Online

เบิ้ล ปทุมราช ไล่ไทม์ไลน์ดราม่าโดนกุข่าวว่าติดเชื้อโควิด-19

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'เบิ้ล ปทุมราช' อัดคลิปไล่ไทม์ไลน์ดราม่าหลังมีภาพคู่กับ 'แมทธิว ดีน' และ 'มิสเตอร์ป๋อง' ที่ติดเชื้อโควิด-19 นอกจากนี้ยังโดนกุข่าวว่าติดเชื้อ และนำเชื้อไปแพร่คนในหมู่บ้านอีกด้วย ซึ่งเจ้าตัวรู้สึกไม่สบายใจเป็นอย่างมาก

กลายเป็นเรื่องราวดราม่าเกิดขึ้นกับนักร้องลูกทุ่งคนดัง 'เบิ้ล ปทุมราช' หลังจากที่มีภาพหลุดออกมาว่าเจ้าตัวไปถ่ายภาพคู่กับ 'แมทธิว ดีน' รวมไปถึง 'มิสเตอร์ป๋อง' ในสนามมวย ซึ่งในภายหลังทั้งคู่ตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัสโควิด-19 จนทำให้มีคนเข้ามาโจมตีหนุ่ม 'เบิ้ล' และที่แรงสุดคือกล่าวหาว่าเจ้าตัวติดเชื้อไปด้วย จนทำให้คนในหมู่บ้านถึงขั้นรังเกียจหาว่าเขาเป็นคนเอาเชื้อมาแพร่กระจายต่อ ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้โชว์ผลตรวจ รวมไปถึงการไลฟ์สดชี้แจง พูดถึงไทม์ไลน์ทั้งหมดหลังจากทราบข่าวว่า 'แมทธิว ดีน' และ 'มิสเตอร์ป๋อง' ติดเชื้อโควิด-19 

 

 

 

เบิ้ล ปทุมราช ไล่ไทม์ไลน์ดราม่าโดนกุข่าวว่าติดเชื้อโควิด-19

 

โดยหนุ่ม 'เบิ้ล ปทุมราช' ได้โพสต์ภาพผลตรวจว่าตนเองไม่ได้ติดเชื้ออย่างที่ถูกกล่าวหา และได้ระบุข้อความว่า "ผลออกมาแล้วนะครับ ร่างกายแข็งแรง การตรวจไม่พบเชื้อ ขอบพระคุณทุกๆกำลังใจที่เป็นห่วงผม เสมอมา ไม่โกรธไม่ว่าใครที่ปล่อยข่าวไม่ดี และขอโทษช่วงที่มีรูปไม่ได้กักตัวเอง 1 วัน เพราะไปเตะบอล ผลออกมา ผมไม่มีเชื้อ แต่ผมยังเก็บตัวรักษาสุขภาพต่อไป #เบิ้ลปทุมราช"

 

 

 

เบิ้ล ปทุมราช ไล่ไทม์ไลน์ดราม่าโดนกุข่าวว่าติดเชื้อโควิด-19

 

 

 

ในเวลาต่อมา เบิ้ล ปทุมราช ก็ได้อัดคลิปชี้แจงราว 2 นาทีกว่าพูดถึงไทม์ไลน์หลังจากที่ทราบข่าวว่าทั้ง 'แมทธิว ดีน' และ 'มิสเตอร์ป๋อง' ติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าหลังจากที่ 'พี่แมทธิว' ได้ออกมาประกาศว่าติดเชื้อโควิด -19 เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2563 และตนก็ได้มางานศพที่ต่างจังหวัดประมาณวันที่ 10-11 มีนาคม 2563 

 

 

 

 

ทว่าวันที่ 14 มีนาคม 2563 ตนมีงานที่ไม่สามารถปฏิเสธได้เนื่องจากมันค่อนข้างกะทันหัน จากนั้น 15 มีนาคม 2563 ตนยอมรับความผิดที่ไม่ได้กักตัวในวันดังกล่าวเพราะออกไปเตะฟุตบอลกับน้อง ๆ และอยากขอโทษทุกคนที่ไม่ยอมกักตัวเอง 

 

 

 

 

16 มีนาคม 2563 ตนทิ้งตั๋วจากเดิมที่มีกำหนดบินเข้า กทม. เพื่อที่จะไปตรวจจนกระทั่งผลออกมาว่าตนไม่มีเชื้อ อย่างไรก็ตามจากนี้ก็จะกักตัวเองเพื่อเฝ้าสังเกตอาการต่อไป จนกว่าจะครบกำหนด 14 วัน 

 

 

 

 

ส่วนเรื่องที่มีคนที่กระจายข่าวว่าตนเองติดเชื้อโควิด-19 จนสร้างความตื่นตระหนกให้กับพี่น้องที่อยู่บ้านใกล้เรือนเคียง พร้อมทั้งกล่าวหาว่าตนเป็นคนเอาเชื้อมาแพร่กระจายต่อ ซึ่งเรื่องนี้ตนรู้สึกไม่สบายใจเป็นอย่างมาก  แต่ก็ไม่โกรธแต่อยากให้เป็นบทเรียนว่าครั้งหน้า หากไม่มีหลักฐานก็อย่ามากล่าวหาแบบลอยๆ เพราะมันสร้างความเสียหายให้กับตนและครอบครัว รวมไปถึงสร้างความแตกตื่นให้คนในหมู่บ้านด้วย 

 

 

 

 

CR เฟซบุ๊ก : เบิ้ล ปทุมราช - Ble Patumrach

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ