Program Online

สิระ ของขึ้นซัด อ.อ๊อด กลางโรงพัก กลับคำพูดปมหน้ากากอนามัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายสิระ เจนจาคะ ส.ส. กทม. พรรคพลังประชารัฐ  ออกอาการเดือดสุด ๆ หลัง รศ.ดร.วีรชัย พุทธวงศ์  หรือ อ.อ๊อด ให้การกับ จนท. ว่าไม่เคยบอกว่าหน้ากากอนามัยที่ 'นายสิระ' แจกให้กับประชาชนไปนั้น เสี่ยงก่อโรคมะเร็ง 

นายสิระ เจนจาคะ ส.ส. กทม. พรรคพลังประชารัฐ  ออกอาการเดือดสุด ๆ หลัง รศ.ดร.วีรชัย พุทธวงศ์  หรือ อ.อ๊อด อาจารย์ประจำภาควิชาเคมี คณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เข้าให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง ว่าไม่เคยบอกว่าหน้ากากอนามัยที่ 'นายสิระ' แจกให้กับประชาชนไปนั้น เสี่ยงก่อโรคมะเร็ง 

 

นายสิระ เดินทางไปที่ สน.ทุ่งสองห้อง และต่อว่า อ.อ๊อด ว่า ทำให้ตนเสียชื่อเสียง เป็นนักวิชาการประเภทไหน หวังผลทางการเมืองหรือไม่ ใครใช้คุณมาทำลายตนหรือไม่ คุณไปให้ข่าวแบบนี้ผมเสื่อมเสีย ดังนั้นคุณต้องไปแก้ข่าวว่าใครใช้คุณมา และประชาชนด่าผมทั้งประเทศ ฝ่ายการเมืองก็ด่าผมทั้งประเทศ แล้วคุณเป็นนักวิชาการยังไง สงสัยต้องไปถอดการเป็นนักวิชาการของคุณแล้ว ทำแบบนี้ไม่ได้ คุณรู้หรือไม่เขาตกใจกันทั้งเมือง และในเขตเลือกตั้งของตน คนที่รับของไป รู้หรือไม่ตนเอาเงินเดือนที่มาจากภาษีของประชาชน คืนให้ประชาชนในตอนที่เขาวิกฤติด้วยน้ำตา แต่ 'อาจารย์อ๊อด' มาทำลายผม  แต่ไม่นึกถึงประชาชน คุณทำเกินไปไหม

 

 

 

คุณบอกรู้จักผม แต่คุณทำกับผมแบบนี้ คุณทำเกินไปไหม ใครใช้คุณมาคุณต้องชี้แจง ทำแบบนี้ไม่ถูก วันดีคืนดีบอกหน้ากากที่ผมเสียสละเงินเดือนไปซื้อให้ประชาชน บอกใส่แล้วจะทำให้ก่อมะเร็ง ถ้าไม่เรียกว่าการทำลาย หวังผลทางการเมือง จะเรียกว่าอะไร แสนกว่าบาท และคนที่รับไป เขาคาดหวังว่า ส.ส. เป็นตัวแทนของเขาเสียสละเงินเดือน คุณต้องรับผิดชอบเรื่องนี้ จะนิ่งเฉยไม่ได้ เพราะฉะนั้นมหาวิทยาลัยคุณต้องรับผิดชอบด้วย เพราะใช้เลปของมหาวิทยาลัย คุณทำแบบนี้ไม่ยุติธรรมสำหรับคนที่เสียสละ ไม่ยุติธรรมสำหรับนายสิระ คุณไม่มีเครดิตแล้ว ต้นทุนทางสังคมคุณหมดปล้ว คุณทำแบบนี้ แยกแยะให้เป็น การเมือง กับความเดือดร้อนของประชาชน และการเสียสละของคนคนหนึ่ง ดังนั้นตนจะดำเนินคดีกับอาจารย์อ๊อด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ