Program Online

คลิปฝูงลิงนับร้อยตะลุมบอนกลางเมืองลพบุรี รถแถวนั้นยังต้องหลบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปที่กำลังเป็นไวรัลในโลกโซเชียล เป็นคลิปที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งโพสต์คลิปฝูงลิงนับร้อยตัวตะลุมบอนกลางเมืองลพบุรี

ลพบุรี - คลิปที่กำลังเป็นไวรัลในโลกโซเชียล เป็นคลิปฝูงลิงนับร้อยตัวตะลุมบอนกลางเมืองลพบุรี บริเวณถนนสายด้านหน้าศาลพระกาฬและพระปรางค์สามยอด นอกจากนี้ยังได้บุกบ้านผู้คนในละแวกนั้นอีกด้วย งานนี้ขนาดรถยนต์ของประชาชนที่สัญจรไป-มา ยังต้องจอดหลบให้  

 

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Adithep Singhakan ได้โพสต์คลิปและเขียนข้อความระบุว่า "#ตีกันกลางเมืองลพบุรี ลิงยกพวกตีกัน ลิงศาล ลิงปรางค์สามยอด ลิงตึก #น้องทะเลาะอะไรกันลูก #น้องลิง"

 

 

 

 

และในเวลาต่อมา หลังจากที่ทะเลาะวิวาทกันเสร็จ จากนั้นพวกมันก็ถอยทัพหนี ซึ่งผู้โพสต์ก็ได้เขียนเพิ่มเติมว่า "ภาค 2 สั่งถอยทัพ กลับปรางค์สามยอด กลับตึก ด่วน! #ตีกันกลางเมืองลพบุรี #2020ลิงลพบุรีครองเมือง ลิงยกพวกตีกัน ลิงศาล ลิงปรางค์สามยอด ลิงตึก #น้องทะเลาะอะไรกันลูก #น้องลิงใจเย็นๆ"

 

 

 

 

ซึ่งในเวลาต่อมา ทีมข่าวคมชัดลึกออนไลน์ก็ได้ติดต่อพูดคุยกับเจ้าของคลิป ซึ่งก็ได้เล่าให้ฟังว่า เหตุการณ์ในคลิปนั้นเพิ่งจะเกิดขึ้นวันนี้ (11 มีนาคม 2563) เมื่อเวลา 11.00 น. ที่ผ่านมานี่เอง ปกติมันชอบตีกันเป็นประจำอยู่แล้ว เหมือนกับว่าลิงฝูงนี้มันไม่ถูกกันเป็นทุนเดิม เคยได้ยินผู้คนเล่ามาก็บ่อย กระทั่งวันนี้ได้มาเจอกับตัวเอง ก็เลยถ่ายคลิปเก็บไว้ 

 

ด้านเจ้าหน้าที่ของศาลพระกาฬได้ข้อมูลว่าภาพที่ฝูงลิงปิดถนนยกพวกตีกันนั้น เนื่องจากวันนี้มีผู้ใจบุญนำนมเปรี้ยวมาให้ทางศาลเพื่อนำไปเลี้ยงลิง ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำไปไว้ตามจุดที่ให้อาหารลิง ทำให้ลิงทั้ง 2 ฝูงยกพวกมาตีกันเพื่อแย่งนมเปรี้ยวกัน

 

 

คลิปฝูงลิงนับร้อยตะลุมบอนกลางเมืองลพบุรี รถแถวนั้นยังต้องหลบ

 

 

ภาพและคลิปจาก : Sasaluk Rattanachai  , Adithep Singhakan

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ