Program Online

แฉคลิปผีน้อยตั้งวงก๊งเหล้าในค่ายกักตัว แต่บ่นอุบอยู่กันลำบาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปภายในค่ายกักตัวแรงงานไทยที่ไปทำงานที่ประเทศเกาหลีใต้ หรือ "ผีน้อย" ที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้ตั้งวงก๊งเหล้า ไลฟ์เตือนผีน้อยด้วยกันว่าอย่าเพิ่งกลับมา หลังจากที่กลุ่มพวกตนพลาดที่กลับมาและถูกปฏิบัติเหมือนกับไม่ใช่คนไทย

เพจดัง Red Skull Society แฉคลิปภายในค่ายกักตัวแรงงานไทยที่ไปทำงานที่ประเทศเกาหลีใต้ หรือ "ผีน้อย" ที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้ตั้งวงก๊งเหล้า ไลฟ์เตือนผีน้อยด้วยกันว่าอย่าเพิ่งกลับมา หลังจากที่กลุ่มพวกตนพลาดที่กลับมาและถูกปฏิบัติเหมือนกับไม่ใช่คนไทย ในขณะเดียวกัน คนประเทศอื่นกลับปล่อยให้เข้ามาในประเทศแบบสบายใจ งานนี้คนกลุ่มดังกล่าวได้มีการตำหนิถึงผู้มีอำนาจในประเทศไทยด้วย

 

 

 

สถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัสโควิด19 ทำให้ต้องมีการกักตัวกลุ่มที่เดินทางมากจากประเทศกลุ่มเสี่ยงเป็นเวลา 14 วัน ในขณะที่กลุ่มผีน้อยที่เดินกลับจากเกาหลีและต้องไปอยู่ที่ค่ายกักตัว ก็ได้มีการตั้งวงกินเหล้า และออกมาเตือนเหล่าผีน้อยด้วยกันว่า ให้ยกเลิกตั๋วซะแล้วอย่ากลับมา เพราะคนไทยที่กลับมาได้รับการปฏิบัติอย่างกับไม่ใช่คนไทย แม้แต่จะไปเข้าห้องน้ำ ก็ยังไม่ให้เข้าเลย 

 

 

ขณะที่เพจ Red Skull Society ซึ่งเป็นคนเผยแพร่คลิป โดยระบุข้อความว่า "นี่คือสภาพของผู้โดนกักกันอยู่ในที่อาคารพักของทหาร กูเห็นก็สุขสบายดีนี่หว่า นอนห้องแอร์ดูดบุหรี่ในห้อง มีโซจูxxx กูเห็นด้วยอย่างนึงที่มึงบอกให้ผีน้อยเพื่อนมึงที่เหลือไม่ต้องกลับมา ถ้าทุกคนทำแบบที่มึงขอจะดีมาก พวกมึงไม่ต้องโทษใครหรอก โทษพวกมึงเองที่พอเค้าไม่กักบริเวณพวกมึงแทนที่จะรู้จักกักตัวเองอยู่กับบ้าน เสือกไม่ทำกันก็ต้องเจอมาตรการแบบนี้"

 

 

แฉคลิปผีน้อยตั้งวงก๊งเหล้าในค่ายกักตัว แต่บ่นอุบอยู่กันลำบาก

 

 

คลิกเพื่อดูคลิป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ