Program Online

ชาวเน็ตแซว เมื่อทหารสหรัฐฯ มาจับปืนจุกน้ำปลายิงตุ๊กตางานวัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จะเป็นอย่างไรเมื่อ ทหารสหรัฐอเมริกา ที่เดินทางมาฝึก Cobra gold 2020 มาลับฝีมือเล่นเกมยิงตุ๊กตางานวัด งานนี้ต้องบอกว่า "ผ่านมาร้อยสนามรบ ยังต้องมาสยบให้ตุ๊กตางานวัด"

ยูทูปช่อง Cobra Gold 2020 HCA ได้โพสต์คลิปที่ทหารสหรัฐอเมริกา ที่เดินทางมาฝึก Cobra gold 2020 ระหว่างช่วงวันที่ 3 กุมภาพันธ์ - มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา

 

ทั้งนี้ เมื่อเหล่าทหารสหรัฐฯ ได้เดินเที่ยวงานขบวนแห่ประเพณีบุญข้าวจี่วัดบ้านนาอิสานวนาราม ต.ท่ากระดาน อ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา และเมื่อเห็นเกมยิงตุ๊กตา งานนี้จึงขอลับฝีมือแม่นปืนซะหน่อย ไปดูกันว่าเหล่าทหารที่ผ่านมาแล้วกว่าร้อยสนามรบ เมื่อมาจับปืนจุกน้ำปลาผลงานของพวกเขาจะเป็นอย่างไรกันบ้าง ซึ่งคลิปดังกล่าวมีชาวเน็ตเข้าไปแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก มีคนดูทะลุ 1 ล้านวิว พร้อมกับคอมเมนต์แซวพี่ๆ ทหารสหรัฐฯ ว่า จะมากินรางวัลงานวัดไทยนั้น ไม่ง่ายอย่างที่คิดนะ 

 

ทั้งนี้นอกจากเหล่าทหารสหรัฐฯ จะเดินทางมาร่วมฝึก Cobra gold 2020 แล้วนั้น ทางกองทัพสหรัฐอเมริกา ยังได้ร่วมกับกองบัญชาการกองทัพไทย (นพค.12 สนภ.1 นทพ.) ดำเนินการก่อสร้างอาคารอเนกประสงค์โครงการช่วยเหลือประชาชนที่โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านนาอิสาน อ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา อีกด้วย 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ