Program Online

สาวรำวงเมืองน่านยกพวกรุมอริ แฉซ้ำ จนท.เข้าข้างพูดแทนให้หมด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวรำวงเน็ตไอดอลเมืองน่านยกพวกรุมอริ คู่กรณีแจ้งความแฉซ้ำ จนท.เข้าข้างพูดแทนให้หมด ในขณะที่สาวรำวงคนสวยนั้นแม้แต่คำขอโทษก็ไม่ได้เอ่ยออกมาสักคำ

มีการแชร์คลิปที่ระบุว่า สาวรำวงซึ่งเธอเป็นถึงเน็ตไอดอลที่มีชื่อเสียงใน จ.น่าน ก่อเหตุยกพวกชายหญิง 10 กว่าคน รุมทำร้ายสาวรำวงคู่แข่งที่มาด้วยกัน 2 คนจนอ่วม กลางสี่แยกพันต้น อ.เมือง จ.น่าน ก่อนจะขับรถหลบหนีไป จากรายงานระบุว่า สาวรำวงคู่แข่งเข้าแจ้งความแล้วและได้มีการนัดไปเจรจากันบนโรงพัก ทว่าสาวรำวงคนสวยนั้นไม่มีแม้แต่คำขอโทษ แถมคู่กรณีโพสต์เฟซบุ๊กแฉอีกด้วยว่า มีเจ้าหน้าที่บางคนพูดแทน ส่วนเน็ตไอดอลสาวไม่ต้องพูดสักคำ นั่งทำหน้าสวยๆ อย่างเดียวพอ เจ้าตัวถึงกับตัดพ้อว่า "เกิดเป็นคนสวยก็ดีแบบนี้เอง"

 

 

สาวรำวงเมืองน่านยกพวกรุมอริ แฉซ้ำ จนท.เข้าข้างพูดแทนให้หมด

 

 

จากรายงานข่าวระบุว่า ชนวนเหตุนั้นเริ่มมากจาก นักร้องชายวง A (นามสมมุติ) ถูกทีมงาน B (นามสมมุติ) ใส่เสื้อทีมตีและถีบบนเวที น้องถอยลงมาข้างล่างที่โต๊ะแล้ว พวก B  พาเพื่อนมาตามราวีและทะเลาะวิวาทโดยอ้างเรื่องยกประเด็นในกลุ่มแชทของวง A

 

ทั้งนี้ เมื่อ 2 เดือนก่อน มีหนอนนางรำสันติสุขคนหนึ่งเป็นมือแคปส่งให้ B เรื่องการพุดคุยถึงเครื่องเสียงและชุดนางรำและป้ายใหญ่วงที่เลียนแบบวง A ทำให้นางไม่พอใจเพราะนางกลืนน้ำลายตัวเอง 

 

ประเด็นคือ การยกพวกไปดักรอตีทำร้ายร่างกายสาวรำวงวง A ที่แยกพันต้น โดยน้องมีแค่ 2 คนและพวกวง B มีถึง 10 กว่าคนใช้ขวดเบียร์ตีเข้าไปที่หัวจนขวดแตก ดึงรั้งล็อคตัว ยึดมือถือลบทำลายคลิปหลักฐานและไล่ตามแชทหาน้องทีมงานเพื่อล่อออกมาตีด้วย ซึ่ง B เป็นคนลงมือเองพร้อมพวกที่คอยหนุนหลัง

 

โดยขณะนี้สาวคู่กรณีได้เข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่แล้ว ซึ่งมีการเปิดเผยว่าจะไปสู้คดีกันในชั้นศาลต่อไป 

 

 

 

 

 

 

 

CR คลิปจาก : Lapaz Cho

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ