Program Online

2 โจรตีเนียนซ้อนท้ายเข้ามาขโมย จยย.ก่อนสตาร์ทรถขับหนีดื้อๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุคนร้าย 2 คน ขี่รถมอเตอร์ไซค์ซ้อนท้ายกันขับเข้ามาในกระทรวงอุตสาหกรรม ย่านพระราม 6 ก่อนจะตีเนียนใช้อุปกรณ์เสียบรูกุญแจสตาร์ทรถ จยย. ที่จอดไว้ขับหนีไปดื้อๆ

เมื่อวานนี้ (19 กุมภาพันธ์ 2563) เวลาประมาณ 17.30 น. เกิดเหตุคนร้าย 2 คน ขี่รถมอเตอร์ไซค์ซ้อนท้ายกันขับเข้ามาในกระทรวงอุตสาหกรรม ย่านพระราม 6 ก่อนจะตีเนียนใช้อุปกรณ์เสียบรูกุญแจสตาร์ทรถ จยย. ที่จอดไว้ขับหนีไปดื้อๆ ซึ่งเหตุการณ์นี้กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกเหตุการณ์เอาไว้ได้ 

 

 

จากคลิปจะเห็นว่าคนร้ายมา 2 คนขับรถมอเตอร์ไซค์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนเข้ามาภายในกระทรวงอุตสหกรรม จากนั้นชายสวมหมวกกันน็อคปิดบังใบหน้า สวมเสื้อแขนยาวสีน้ำเงินเดินตรงมาที่รถแล้วใช้อุปกรณ์เสียบรูกุญแจจนสามารถสตาร์ทได้ก่อนขับหลบหนีไปอย่างอย่างรวดเร็ว

 

ซึ่งจากการสอบถามหญิงสาวผู้เสียหาย เจ้าตัวเล่าว่า รถ จยย. ที่ถูกขโมยยี่ห้อ Wave125i สีดำ-แดง ป้ายทะเบียน 9กธ6078 ซึ่งน้าได้เอามาจอดไว้ที่กระทรวงอุตสหกรรม ตรงข้ามโรงพยาบาลรามาธิบดี เบื้องต้นได้แจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ส่วนตัวอยากให้จับคนร้ายมาลงโทษให้ได้โดยเร็ว เพื่อที่จะไม่ต้องไปก่อเหตุซ้ำกับผู้เสียหายคนอื่นอีก 

 

ทั้งนี้จากข้อมูลจากกองบัญชาการตำรวจนครบาลได้มีการให้ข้อมูลกับประชาชน โดยแนะนำวิธีล็อกรถมอเตอร์ไซค์ว่าควรใช้กุญแจล็อคดิสค์เบรคขณะจอดรถเพื่อเป็นการลดความเสี่ยงต่อการถูกโจรกรรม

 

 

 

คลิปจากเฟซบุ๊ก : Natnalee Chaleankun

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ