Program Online

มาแล้ว.. คลิปนาที 'พี่ตูน' ขอ 'ก้อย รัชวิน' แต่งงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปนาที 'พี่ตูน' ขอ 'ก้อย รัชวิน' แต่งงาน ที่ต้องบอกว่าทุกอย่างเรียบง่าย ปกติมาก ไม่มีพิธีรีตรองใดๆ ทั้งสิ้น

หลังจากที่เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา ซึ่งตรงกับวันวาเลนไลน์และแฮชแท็กปริศนา #ตขกตงล ขึ้นมาติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ท่ามกลางข่าวลือที่ว่า #ตขกตงล หมายถึง "ตูนขอก้อยแต่งงานแล้ว" จนกระทั่ง 'ตูน อาทิวราห์' หรือ 'ตูน บอดี้สแลม' โพสต์รูปคู่กับ 'ก้อย รัชวิน' ในระหว่างออกกำลังกายด้วยกัน ในรูปมีแหวนวางอยู่กับดอกไม้ พร้อมกับข้อความสั้นๆ "14/2/2020...3:45pm"  ท่ามกลางแฟนๆ ที่พากันแสดงความยินดีกับทั้งคู่กันอย่างล้นหลาม หลังคบหากันมายาวนานกว่า 10 ปี

อ่านข่าว : ลือสะพัด 'ตูน' ขอ 'ก้อย' แต่งงานแล้ว

อ่านข่าว : จริง... 'ตูน' ขอ 'ก้อย' แต่งงานแล้ว

อ่านข่าว : ย้อนฟังตูนบอดี้สแลมเขินหนักมาก เล่าถึงครั้งแรกที่เจอก้อย

 

 

 

มาแล้ว.. คลิปนาที 'พี่ตูน' ขอ 'ก้อย รัชวิน' แต่งงาน

 

 

ล่าสุด (20 กุมภาพันธ์ 2563) เฟซบุ๊ก Rachwin Journey ได้มีการเปิดเผยคลิปนาทีที่ 'ตูน บอดี้สแลม' ขอ 'ก้อย รัชวิน' แต่งงาน ซึ่งจากคลิปจะเห็นว่าระหว่างที่ 'ก้อย' กำลังทำแพลงก์กิ้งอยู่ ในขณะที่ 'พี่ตูน' อยู่ที่กระเป๋าและพยายามหาของซึ่งเป็นกล่องแหวนพร้อมจดหมายที่เขียนข้อความไว้ โดยไม่มีท่าทีเลยว่าจะมีการขอแต่งงานเกิดขึ้น เพราะทุกอย่างปกติมาก ไม่มีพิธีรีตรองใดๆ จนกระทั่ง 'พี่ตูน' เดินเข้ามาหา 'ก้อย' พร้อมกับกล่องแหวนและจดหมายดังกล่าว 

 

ทั้งนี้เฟซบุ๊กแฟนเพจได้ระบุข้อความว่า "ชมคลิปเต็ม 18.00 น. วันนี้ ด้วยกันนะคะ ทาง Youtube : Rachwin Journey , FB : Rachwin Journey #ตขกตงล #KTsJourney"

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ