Program Online

ผจก.เชฟโรเลตบางจากย้ำมีอะไหล่สต็อก 5-10 ปี ลูกค้าแห่ซื้อแน่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้จัดการเชฟโรเลต สาขาบางจาก ยืนยันจะดูแลลูกค้าไปจนกระทั่งส่งมอบรถยนต์เชฟโรเลตคันสุดท้ายของศูนย์ พร้อมรับประกันมีอะไหล่สต็อกไว้อย่างน้อย 5-10 ปี

ผู้จัดการเชฟโรเลต สาขาบางจาก ยืนยันจะดูแลลูกค้าไปจนกระทั่งส่งมอบรถยนต์เชฟโรเลตคันสุดท้ายของศูนย์ พร้อมรับประกันมีอะไหล่สต็อกไว้อย่างน้อย 5-10 ปี หลังจากที่ทางเจนเนอรัล มอเตอร์ส (จีเอ็ม) แถลงการณ์จะยุติการจัดจำหน่ายรถยนต์เชฟโรเลต (Chevrolet) ในประเทศไทยภายในสิ้นปี 2563 นี้

 

ทำให้หลายโชว์รูมได้มีการหั่นราคารถยนต์เชฟโรเลตลงซึ่งบางรุ่นนั้น ลดราคาชนิดครึ่งต่อครึ่ง อย่างไรก็ตามหลายท่านก็เกิดความกังวลว่า การที่ทางเชฟโรเลตลดราคาเยอะขนาดนี้จะส่งผลการใช้งานในระยะยาวหรือไม่ โดยเฉพาะเรื่องของอะไหล่ซ่อม ที่คนกลัวว่าเมื่อรถมีปัญหาแล้วจะหาอะไหล่ซ่อมไม่ได้ เพราะที่ไทยนั้นจะเลิกผลิตรถยนต์เชฟโรเลตแล้วนั้น

อ่านข่าว : ถอดใจ "เชฟโรเลต" ประกาศเลิกขายรถในไทย

อ่านข่าว : เชฟโรเลต เตรียมจัดโปรฯลดกระหน่ำเคลียร์สต็อกกว่า 4,000 คัน

อ่านข่าว : เปิดขุมกำลังรถ GWM ที่จะมาแทนเชฟโรเลต ตรงจริตคนไทยหรือไม่

อ่านข่าว : นึกว่าแจกฟรี... เผยภาพ ปชช.แห่ซื้อรถเชฟโรเลตแน่นศูนย์

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ คุณต่าย ผู้จัดการเชฟโรเลต สาขาบางจาก ได้มีการไลฟ์ชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กเพจ เชฟโรเลต บางจาก เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ระบุว่า ทางฝ่ายขายจะยังคงขายรถเชฟโรเลตไปจนถึงสิ้นปี 2563 นี้ และในส่วนของฝ่ายบริการนั้น ก็จะเปิดบริการให้กับลูกค้าต่อไป สำหรับลูกค้าที่กำลังอยู่ในช่วงตัดสินใจที่จะออกรถในราคาที่ลดพิเศษ ขอให้มั่นใจว่า ลูกค้าจะยังสามารถนำรถมาเข้าศูนย์บริการได้ตามปกติเหมือนเดิมทุกศูนย์ทั่วประเทศ 

 

ส่วนในระยะยาวนั้น ทางเชฟโรเลตยืนยันว่าการรับประกันต่างๆ ยังเหมือนเดิม ซึ่งทางเรามีการสต็อกอะไหล่รองรับอย่างน้อย 5-10 ปี ฉะนั้นลูกค้าสามารถที่จะนำรถเข้าศูนย์มาซ่อมบำรุง เปลี่ยนอะไหล่ได้ตามปกติเหมือนเดิมทุกอย่าง ทางฝ่ายขายจะยังคงดูแลลูกค้ากระทั่งส่งมอบรถยนต์เชฟโรเลตคันสุดท้ายของศูนย์ ยืนยันจะไม่หนีหายไปไหนอย่างแน่นอน 

 

ขณะเดียวกัน ผู้จัดการเชฟโรเลต สาขาบางจาก ยังได้พูดถึงแคมเปญลดราคารถยนต์เชฟโรเลตมากถึง 20 - 50% ซึ่งยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง โดยเฉพาะ 4 รุ่นที่ยืนยันมาแล้วว่าลดราคาในเรตดังกล่าวแน่นอน ประกอบด้วย รุ่น NewCaptiva 1.5 LS Turbo จากปกติราคา 999,000 บาท ลดเหลือ 499,000 บาท , รุ่น Trailblazer 2WD 2.5 LT จากปกติ 1,144,000 บาท ลดเหลือ 859,000 บาท , รุ่น Colorado Trailboss MT 2WD จากปกติ 859,000 บาท ลดเหลือ 655,000 บาท ส่วนรุ่น Colorado HighCoutry 2WD จากปกติ 999,000 บาท ลดเหลือ 775,000 บาท เท่านั้น  

 

สำหรับลูกค้าสามารถเดินทางมาที่โชว์รูมเชฟโรเลต บางจากได้ทั้งรถยนต์ส่วนตัว หรือใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส (BTS) ตามเส้นทางที่ระบุ ดังนี้ เส้นทางที่ 1 - เดินทางสะดวกด้วยการขึ้นทางด่วนมาลงที่แยกบางนา , เส้นทางที่ 2 - วิ่งเส้นบางนา-ตราดแล้วมาลงที่แยกบางนา , เส้นทางที่ 3 - รถไฟฟ้าบีทีเอส (BTS) สถานีปุณณวิถี 

 

 

 
 
ทั้งนี้ทีมข่าวคมชัดลึกออนไลน์ได้ลงพื้นที่ไปยังโชว์รูมเชฟโรเลต สาขาบางจากเมื่อช่วงเวลาประมาณ 12.30 น. พบว่า มีประชาชนเข้ามาเดินดูรถ จับจองรถกันอย่างแน่นโชว์รูม จนเซลล์ไม่เพียงพอต่อความต้องการของลูกค้าที่จะซื้อรถกันเลยทีเดียว 
 
 
 
ผจก.เชฟโรเลตบางจากย้ำมีอะไหล่สต็อก 5-10 ปี ลูกค้าแห่ซื้อแน่น
 
 
ผจก.เชฟโรเลตบางจากย้ำมีอะไหล่สต็อก 5-10 ปี ลูกค้าแห่ซื้อแน่น
 
 
ผจก.เชฟโรเลตบางจากย้ำมีอะไหล่สต็อก 5-10 ปี ลูกค้าแห่ซื้อแน่น
 
 
ผจก.เชฟโรเลตบางจากย้ำมีอะไหล่สต็อก 5-10 ปี ลูกค้าแห่ซื้อแน่น

 

 

คลิปจากเฟซบุ๊ก : เชฟโรเลต บางจาก 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ