Program Online

สาวสองบุกสั่งช็อกโกแลตคู่อริที่เป็น พนง.ร้าน จากนั้นก็ชุลมุน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทภายในร้านคาเฟ่ชื่อดัง โดยสาวประเภทสองเสื้อเหลือง บุกเข้าไปในร้านซึ่งมีคู่กรณีและเป็นพนักงานสาวประเภทสองทำงานอยู่ในนั้น และคาดว่าทั้งคู่น่าจะรู้จักกันมาก่อนหน้านี้

เพจ อยากดังเดี๊ยวจัดให้ Z8 โพสต์คลิปเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทภายในร้านคาเฟ่ชื่อดัง สาขาห้วยทรายใต้ โดยสาวประเภทสองเสื้อเหลือง บุกเข้าไปในร้านซึ่งมีคู่กรณีและเป็นพนักงานสาวประเภทสองทำงานอยู่ในนั้น และคาดว่าทั้งคู่น่าจะรู้จักกันมาก่อนหน้านี้

 

จากคลิปจะเห็นว่า สาวประเภทสองเสื้อเหลืองก็เข้ามาเป็นลูกค้าปกติ สั่งโกโก้เย็นก่อนที่สาวพนักงานร้านจะหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาเพื่อถ่ายคลิป เพื่อเอาไว้เพื่อป้องกันตัว เพราะทั้งคู่น่าจะมีปัญหาคาใจกันมาก่อนหน้านี้

 

และพอสั่งช็อกโกแลต ปรากฏว่า เมื่อสาวเสื้อเหลืองเห็นว่า พนง.ร้านถ่ายรูป จึงเกิดการไม่พอใจ โวยวาย จากนั้นก็เริ่มชุลมุนจนกลายเป็นเหตุการณ์ทะเลาะวิวาท มีการปะทะคารมกันอย่างดุเดือด ก่อนที่ลูกค้าสาวประเภทสองจะเป็นฝ่ายลงมือตบเข้าไปที่ใบหน้าของพนักงานสาวประเภทสองก่อน

 

เรื่องบานปลายจนต้องไปถึงเจ้าหน้าที่ รวมถึงลูกค้าคนอื่น พนักงาน ผู้จัดการร้าน คอยเข้ามาห้ามปรามไกล่เกลี่ย จากนั้นทั้งคู่ก็เริ่มที่จะออกนอกประเด็น และฟาดปากกันเรื่องที่มีปัญหากันมาก่อนหน้านี้ ท่ามกลางความห้ามปรามของคนที่อยู่ในเหตุการณ์เพื่อที่จะให้ทั้งคู่ออกไปเจรจากันที่หน้าร้านจนกระทั่งคลิปจบลง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ