Program Online

แฉครูโรงเรียนดังสั่งสอน นร.ขาดสติเหมือนคนโดนยิงเมื่อวันเสาร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทวิตเตอร์ กลุ่มการศึกษาเพื่อความเป็นไท ได้โพสต์คลิปเสียงของคุณครูคนหนึ่งในโรงเรียนชื่อดัง จ.เลย ขณะที่กำลังสั่งสอนนักเรียน ก่อนลั่นประโยค "นักเรียนไม่มีสติ เหมือนคนที่โดนยิงตายเมื่อวันเสาร์" จนกลายเป็นประเด็นดราม่า

กลายเป็นประเด็นดราม่าในโลกออนไลน์ กรณีที่ทวิตเตอร์ กลุ่มการศึกษาเพื่อความเป็นไท ได้โพสต์คลิปเสียงของคุณครูคนหนึ่งในโรงเรียนชื่อดัง จ.เลย ขณะที่กำลังสั่งสอนนักเรียน แต่ทว่ามีประโยคหนึ่งที่ครูหญิงคนนี้ลั่นขึ้นมา นั่นก็คือประโยคที่ว่า "นักเรียนไม่มีสติ เหมือนคนที่โดนยิงตายเมื่อวันเสาร์ , คนที่สติเตลิดก็สมควรไปเกิดใหม่ , รวมไปถึง คุณครูในตอนนี้ก็เหมือนคนร้ายที่สติหลุด ควบคุมตัวเองไม่อยู่ 

โดยคลิปดังกล่าวมีความยาวเกือบ 2 นาที ซึ่งในคลิปนั้นคุณครูหญิงท่านนี้ได้สอนนักเรียนจับใจความได้ประมาณว่า 

 

ครูไม่อยากบ่นนะคะ เห็นแล้วรับสภาพพวกเราไม่ได้ อายแขกหรือที่มาเห็นพฤติกรรมของนักเรียน ใหญ่ค่ะเป็นลำดับที่ 2 ของจังหวัดเลย แต่บอกสอนอะไรไม่ได้เลย แม้แต่ตอนที่ผู้อำนวยการ แค่ตั้งสติ  ดึงสติตัวเองกลับมาแค่ทำกิจกรรมหน้าเสาธง ทำกิจกรรมไม่ถึง 10 นาที พวกเรายังทำไม่ได้ ส่วนหนึ่งของคนที่ตายในวันนั้นวันเสาร์ คือคนที่ไม่มีสติ ไม่ได้สนใจว่าตอนนี้เกิดอะไรขึ้นก็โดนยิงตาย เหมือนบางคนที่ไม่สนใจว่าโรงเรียนให้ทำอะไรแล้วไม่ทำ ให้ฟังไม่ฟัง ญาติใครเสียอยู่ฝั่งโน้นคะ วันนี้ความรู้สึกครูเหมือนคนร้ายที่กำลังสติหลุดคุมตัวเองไม่อยู่

 

เพราะงั้นพวกเรารักโรงเรียน ทำแค่นี้เพื่อโรงเรียนไม่ได้ ครูก็ไม่รู้ว่าจะว่าไง แค่คุมสติตัวเองกลับมา หยุดตั้งสติ 5 วัน แต่สติเตลิดคนพวกนี้สมควรอะไรคะ ไปเกิดใหม่ ช่วยไม่ได้หากจะได้ยินคำนี้จากปากครู

 

 

 

 

อย่างไรก็ตามในเวลาต่อมา มีรายงานว่า นักเรียนที่เผยแพร่คลิปเสียงดังกล่าวได้เข้าไปเคลียกับคุณครูในห้องปกครองและนักเรียนไม่โดนทำโทษใด ๆ และถูกร้องขอให้ลบคลิป ทั้งนี้มีการแจ้งเข้ามาว่า คุณครูได้ขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้วเช่นกัน 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ