Program Online

พิษศัลยกรรม สาวสองฉีดหน้ากับหมอกระเป๋าสุดท้ายเสียโฉม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประสบการณ์การฉีดหน้ากับหมอกระเป๋าของสาวประเภทสองท่านหนึ่ง จนเสียโฉม ซึ่งเธอได้โพสต์ข้อความเป็นอุทาหรณ์เตือนภัยสำหรับคนที่มีความคิดที่จะไปทำศัลยกรรม

ประสบการณ์การฉีดหน้ากับหมอกระเป๋าของสาวประเภทสองท่านหนึ่ง จนเสียโฉม ซึ่งเธอได้โพสต์ข้อความเป็นอุทาหรณ์เตือนภัยหลังจากที่รักษาอาการมาเป็นระยะเวลากว่า 7 เดือนแล้ว แต่ทว่าอาการก็ยังไม่ดีขึ้น   

 

พิษศัลยกรรม สาวสองฉีดหน้ากับหมอกระเป๋าสุดท้ายเสียโฉม

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ผู้เสียหายชื่อนายพิชญา ราษฎร์นิยม เล่าว่า ตน แฟนหนุ่มและพี่ชาย ได้ไปฉีดหน้าเรียวกับหมอกระเป๋าที่รู้จักกันชื่อ 'ป๊อบ' เมื่อช่วงเดือนมกราคม 2562 ซึ่งในวงการสาวประเภทสองแกก็เป็นที่รู้จักกันอยู่แล้ว มีหลายคนเคยไปทำกับหมอคนนี้ 

 

เวลาผ่านไป 2 เดือน หน้าของพวกเราทั้ง 3 คน เริ่มมีอาการผิดปกติ แต่ตนเองดูท่าทางจะอาการหนักที่สุด ทั้งมีอาการอักเสบ บวมโตเป็นไตแข็งๆ และมีหนอง จึงได้ติดต่อไปยังหมอคนนี้ให้รับผิดชอบ แต่กลับถูกบ่ายเบี่ยงและอ้างว่าเป็นเพราะตนเองที่ ไม่รักษาความสะอาด

 

อาการของตนเองเริ่มแย่ลงเรื่อย ๆ ซึ่งถุงใต้ตามีหนองจนบวมเป่ง แก้มบวมเบี้ยว เธอทนไม่ไหวและได้ไปทำการรักษาที่คลินิก คุณหมอได้ผ่าตัดขูดเอาสารแปลกปลอมออก ดูดหนอง ใส่ผ้าก๊อซซับหนองไว้จนแก้มเป็นรู รักษามาตลอด 7 เดือนจนหนองหายและแผลแห้ง หมดค่ารักษาไปหลายแสน จนทางคลินิกสงสาร จึงยินดีที่จะรักษาให้ฟรีๆ จนกว่าจะหาย

 

ขณะเดียวกันตนได้แจ้งความเอาผิด 'หมอป๊อบ' จนกระทั่งหมอคนนี้ถูกจับและได้รับการประกันตัวออกมา  อย่างไรก็ตาม หมอคนนี้ก็ไม่คิดที่จะติดต่อเพื่อแสดงความรับผิดชอบเลย ซึ่งเรื่องนี้เธอยอมรับว่า มันทำให้เธอจิตตกมาก ๆ หากว่าตนเป็นโรคซึมเศร้าป่านนี้ไม่แน่ว่าเธออาจจะฆ่าตัวตายไปแล้ว จึงอยากให้เรื่องของตนเป็นอุทาหรณ์ เตือนภัยให้กับคนที่จะไปศัลยกรรม ว่าควรดูคลินิกที่มีใบอนุญาตถูกต้อง และศึกษาจนมั่นใจว่า ที่แห่งนั้นเมื่อทำแล้วเราจะปลอดภัยจริงๆ 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณรายการ : เรื่องเล่าเช้านี้ , เฟซบุ๊ก : คุณเอ๋ เวลคัม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ