Program Online

'บุ๋ม ปนัดดา' ขอโทษทำหน้าแบบนี้ใส่แขกรับเชิญ แฟนคลับแซวยับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อินสตาแกรมส่วนตัวของ 'บุ๋ม ปนัดดา' โพสต์ภาพในรายการ "สุดจัดปนัดดา" ตอนที่สัมภาษณ์ 'พีทคนเลือดบวก' งานนี้ทำเอาชาวเน็ตและแฟนคลับเข้ามาแซวกันเพียบ

ยังคงเป็นประเด็นให้พูดถึงอย่างต่อเนื่องในสังคมบ้านเรา หลังจากที่ 'พีทคนเลือดบวก' กับการที่เจ้าตัวได้โพสต์เรื่องราวเกี่ยวกับการจัดคอร์สสอนการมีเพศสัมพันธ์แบบไม่ใส่ถุงยางอนามัย งานนี้ทำเอาเหล่าคุณหมอ ผู้เชี่ยวชาญออกมาโต้กลับกันเพียบจนกลายเป็นเรื่องราวที่ถูกพูดถึงอย่างกว้างขวาง และเจ้าตัวก็ยังได้เดินสายออกรายการแบบรัว ๆ และล่าสุด 'หนุ่มพีท' ก็ได้ไปออกรายการ "สุดจัดปนัดดา" ซึ่งมี ดร.บุ๋ม ปนัดดา เป็นพิธีกร ทางช่องอมรินทร์ทีวี 34 

อ่านข่าว : หนุ่มกรรชัยจี้ถามปมร้อนพีทคนเลือดบวก ไปยุ่งกับคนอื่นทำไม

อ่านข่าว : 'พีทคนเลือดบวก' ลั่น ขอแบนทุกรายการจากช่อง 3 ตลอดกาล

อ่านข่าว : หมอทึ่งความคิด 'พีท' ทวิตฯขอโทษทำให้เขาหายไปจากสื่อไม่ได้

 

ขอบคุณคลิปรายการสุดจัดปนัดดา

 

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้หลังจากที่สัมภาษณ์ 'พีทคนเลือดบวก' อินสตาแกรมส่วนตัวของ 'บุ๋ม ปนัดดา' ก็ได้โพสต์เคลื่อนไหว เป็นภาพจากรายการตอนที่สัมภาษณ์ แล้วมีหลายจังหวะที่เจ้าตัวเบะปากแรง จนเป็นมีมที่แซวกันในโลกออนไลน์ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้โพสต์พร้อมระบุข้อความว่า "สีหน้าแบบนี้ใส่แขกรับเชิญ #พีทคนเลือดบวก ปนัดดาอารมณ์มาเต็ม ขออภัยไว้ล่วงหน้า #เดือดที่สุดตั้งแต่เคยจัดรายการมา #สุดจัดปนัดดา 09:00น. #อมรินทร์ทีวีhdช่อง34 นอกจากนี้ยังมีอีกหลายจังหวะด้วยกันที่พิธีกรคนดังมีสีหน้าสุดพีคใส่ 'พีทคนเลือดบวก' ทำเอาแฟนคลับเข้ามาแซวกันอย่างล้นหลาม

 

 

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

มีน้องๆเอาไปเล่นกันต่อ 55555

โพสต์ที่แชร์โดย Panadda Wongphudee (@boompanadda) เมื่อ

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

แม่พูดว่าอะไรนะ? จำไม่ได้ #ทำไมชั้นทำปากแบบนั้น

โพสต์ที่แชร์โดย Panadda Wongphudee (@boompanadda) เมื่อ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ