Program Online

หญิงเสื้อดำสุดเกรี้ยวกราดตะโกนด่า นศ.เหตุถามทางแล้วตอบไม่ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หญิงเสื้อดำสุดเกรี้ยวกราดตะโกนด่า นศ.เหตุถามทางแล้วตอบไม่ได้ นอกจากนี้ยังมีคลิปแฉพฤติกรรมอีกด้วยว่า หญิงสาวคนนี้มีการพูดจาโวยวายใส่คนอื่นไปทั่วอีกด้วย

เล่นเอากระเจิงไปทั้งสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน หรือ MRT เมื่อผู้ใช้ทวิตเตอร์โพสต์คลิปพฤติกรรมของหญิงสาวเสื้อดำที่อยู่ในอารมณ์เกรี้ยวกราดสุด ๆ ตะโกนด่านักศึกษาสาวลั่นสถานี เพียงเพราะว่าถามทางว่า "หมอชิตไปทางไหน" แล้ว นศ. ตอบกลับว่า "ไม่รู้"

 

ผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อ @BeChimon ได้โพสต์คลิปดังกล่าวพร้อมระบุข้อความว่า "วันนี้มานั่ง M ก็รอรถไฟตามปกติ แต่ก็คือเจอเหตุการณ์ที่อธิบายไม่ถูกเหมือนกัน คือมี ผญ. คนนึง (คนในคลิปนี่แหละ) เขาถามทางกับ นศ.ว่า หมอชิตไปทางไหน พี่คนนั้นก็ตอบว่าไม่รู้ค่ะ แล้วจู่ๆ นางก็โมโหจากไหนไม่รู้ เขาก็ด่าเชิงแบบ ถ้าไม่รู้ก็กลับ ตจว.ไปเลย ขนาดมาหาผู้ชายยังมาถูกเลย ต่อ #MRTเพชรบุรี"

 

จากนั้น นศ. คนนั้นก็เรียก รปภ. พอเรียกแค่นั้นแหละ ก็เป็นเหมือนในคลิปเลยจ้า เรียกเลย มึงรู้มั้ย กูเป็นใคร บลาๆๆ ซึ่งในตอนนั้นรถไฟมาพอดี เขาก็ขึ้นรถไปตาม นศ.คนนั้นไปด้วย ในใจก็คือแบบเออ ขบวนต่อไปดีกว่า ถ้าเข้าไปคงปวดหัวน่าดู

 

คือสำหรับเราตอนนี้ก็งงอยู่ว่า ป้าคนนั้นเขาเป็นใคร เขารู้จักพี่คนนั้นหรอ ทำไมถึงได้รู้ว่าไปหา ผช. ไรงี้ แล้วคือการที่แสดงกริยาแบบนี้ เขาต้องการอะไรอ่ะ ตะโกนดังอย่างกับประจาน แล้วคือที่เขาถามทางมีการบอกว่าแกล้งถามด้วย เดี๋ยวก่อน แล้วคุณจะแกล้งถามคนอื่นทำไม ถ้ารู้อยู่แล้ว

 

 

 

 

คลิปดังกล่าวเมื่อถูกโพสต์ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาวิจารณ์เป็นจำนวนมากและในเวลาต่อมาผู้ใช้ทวิตเตอร์ @gobktp  ก็ได้โพสต์คลิปว่าเจอหญิงเสื้อดำคนเดิมเหมือนกัน คราวนี้เกิดขึ้นที่ metro mall สถานีสวนจตุจักร มีการพูดจาโวยวายหัวร้อนซึ่งก็ไม่ทราบว่า มีสาเหตุมาจากอะไร ถึงทำให้เธอมีอารมณ์ฉุนเฉียวได้มากขนาดนี้

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ