Program Online

รู้จักบล็อกเกอร์สาวจีนผู้กินค้างคาวโชว์ที่มาเปิบพิสดาร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หวัง เหมินหยุน (Wang Mengyun) บล็อกเกอร์สาว ผู้กินค้างคาวโชว์ที่มาเปิบพิสดาร ชี้แจงคลิปที่ถูกวิจาร์เป็นคลิปเก่า เผยตนไม่จักไวรัสโคโรน่ามาก่อน

กรณีคลิปที่เป็นไวรัลในโลกออนไลน์ก่อนหน้านี้ เกี่ยวกับหญิงสาวขณะที่กำลังใช้ตะเกียบคีบและแทะบริเวณปีกของค้างคาวในน้ำซุป และกำลังเป็นที่ต้องสงสัย ว่าเป็นพาหะนำเชื้อไวรัสโคโรน่ามาสู่มนุษย์จนเกิดการแพร่ระบาดหนักในเมืองอู่ฮั่น ประเทศจีนตอนนี้ โดยล่าสุดนั้นคณะกรรมการสาธารณสุขแห่งชาติจีน แถลงว่า ยอดผู้เสียชีวิตจากโรคปอดอักเสบจากไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 เพิ่มขึ้นจาก 80 เป็น 106 คน และติดเชื้อใหม่อีกเกือบ 1,300 คน รวมแล้ว 4,171 คน

 

อ่านข่าว : เปิบพิสดาร คลิปสาวซดซุปค้างคาว ลืออาจเป็นต้นตอไวรัสโคโรน่า

 

ล่าสุดนั้นทราบมาว่าหญิงสาวที่เป็นคลิปดังเธอมีชื่อว่า หวัง เหมินหยุน (Wang Mengyun) บล็อกเกอร์สาว ซึ่งเธอได้ชี้แจงผ่าน "เว่ยป๋อ" โซเชียลของจีนถึงกรณีกระแสวิจารณ์คลิป "กินซุปค้างคาว" ของเธอว่าคลิปดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อปี 2559 เกิดขึ้นที่ในเกาะปาเลาหมู่เกาะไมโครนีเซียในมหาสมุทรแปซิฟิก (นอกเขตแดนจีน) และเธอไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับความอันตรายของการกินค้างคาว "ฉันไม่รู้เลยระหว่างการถ่ายทำ ไม่จักไวรัสชนิดนี้ฉันเพิ่งมารู้เมื่อไม่นานนี่เอง"

 

 

รู้จักบล็อกเกอร์สาวจีนผู้กินค้างคาวโชว์ที่มาเปิบพิสดาร

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ