Program Online

พลเมืองดีเก็บกระเป๋าตังค์คืนเจ้าของก่อนกลายเป็นเรื่องสุดซึ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พลเมืองดีเก็บกระเป๋าตังค์คืนเจ้าของก่อนกลายเป็นเรื่องสุดซึ้ง เมื่อเจ้าของเล่าที่มาของกระเป๋าใบนี้จนทำให้ทั้งหมดกอดคอกันร้องไห้

เรื่องราวสุดประทับใจหลังจากที่บัณฑิตสาวพลเมืองดีท่านหนึ่งเก็บประเป๋าตังค์ได้ภายในห้องน้ำของปั๊มน้ำมัน ซึ่งในกระเป๋ามีเงินหลักหมื่นบาท เธอจึงแจ้งกับพนักงานปั๊มน้ำมันบอกว่าหากมีคนติดต่อของหายให้แจ้งมาที่ กระทั่งเจ้าของกระเป๋าตังค์ได้ติดต่อเข้ามา ซึ่งเมื่อเจ้าตัวได้คืนก็ถึงกับปล่อยโฮร้องไห้ เพราะคิดว่าจะไม่ได้คืนแล้ว 

 

นอกจากนี้หนุ่มพนักงานส่งของซึ่งเป็นเจ้าของกระเป๋าตังค์ ได้เล่าว่ากระเป๋าตังค์ใบนี้ ลูกสาวเป็นคนให้มา บอกให้พ่อเก็บเงินไว้ในนี้ ดีใจที่ได้คืน เพราะต้องตนทำงานกว่าจะได้แต่ละบาทนั้นเป็นอะไรที่ลำบากยากเย็นสุด ๆ ทางด้านครอบครัวพลเมืองดี พอได้ฟังหนุ่มเจ้าของกระเป๋าตังค์เล่าก็รู้สึกซาบซึ้งกับเหตุการณ์ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เช่นกัน

 

 

ทั้งนี้ บัณฑิตสาวพลเมืองดี ได้โพสต์ข้อความระบุว่า "#ทำความดี แฟนไปเข้าห้องน้ำปั๊มน้ำมันแล้วเจอกะเป๋าตังตกมีเงินจำนวนหนึ่ง เราเลยเก็บไว้ให้ซึ่งเยอะอยู่หลักหมื่น ฝากบอกกับเด็กปั๊มถ้ามีคนมาติดต่อของหายให้โทรมาเบอร์ของเรา แล้วพี่เขาก็ติดต่อมา เราถามจำนวนเงิน กระเป๋า ถามทุกอย่าง พี่เค้าบอกถูกหมด เราเลยมอบคืนให้ พี่เค้าน่าส่งสารมากๆ ดีใจจนร้องไห้ ทำงานกว่าจะได้แต่ละบาท เค้าบอกว่าลูกเค้าให้กระเป๋าใบนี้มาให้เค้าทำงานใส่เงิน ทางครอบครัวเราก็ร้องไห้ตาม"

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ