Program Online

สาวผวาหวั่นติดเชื้อไวรัสโคโรน่าหลังค้างคาวนับพันเกาะเต็มบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าของบ้านถึงกับผวาหวั่นติดเชื้อไวรัสโคโรน่าที่กำลังระบาดในจีน หลังจากที่มีค้างคาวนับพันเกาะเต็มบ้านที่ จ.ชลบุรี วอนหน่วยงานเข้ามาช่วยจัดการ

สถานการณ์ไวรัสโคโรน่าล่าสุด คณะกรรมการสาธารณสุขแห่งชาติจีน แถลงว่า ยอดผู้เสียชีวิตจากโรคปอดอักเสบจากไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 เพิ่มขึ้นจาก 80 เป็น 106 คน และติดเชื้อใหม่อีกเกือบ 1,300 คน รวมแล้ว 4,171 คน ขณะที่ไทยนั้นพบผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 8 ราย ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

 

อ่านข่าว : ยอดผู้เสียชีวิตจากไวรัสโคโรน่าแตะ 106 ติดเชื้อทะลุ 4,000 คน

 

ขณะเดียวกันที่ จ.ชลบุรี หญิงสาวผู้ใช้เฟซบุ๊ก Kanitha Wutthithammarak โพสต์คลิปสุดสะพรึง หลังมีค้างคาวนับพันตัวเกาะเต็มหลังคาบ้านจนเกิดการหวาดผวา เกรงว่าจะมีเชื้อโรคของไวรัสโคโรน่าที่กำลังระบาดในตอนนี้ ซึ่งคาดว่าค้างคาวเป็นตัวแพร่เชื้อโรคดังกล่าว โดยผู้โพสต์ระบุข้อความว่า "มีวิธีขับไล่ค้างคาวไหมคะ? แบบที่ไม่ต้องฆ่าและไม่ต้องรื้อบ้านทิ้ง ขอคำแนะนำค่ะ ค้างคาวครองบ้านเป็นพันตัวขี้มันเยอะมากๆ เลย วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาแก้ปัญหาด้วยค่ะ" 

 

 

ซึ่งเรื่องนี้แม้เจ้าของบ้านจะพยายามไล่มันออกไปแล้ว แต่ค้างคาวฝูงนี้ก็ยังบินกลับมาอีกเหมือนเดิม นอกจากนี้ยังเคยไปร้องเรียนหลายหน่วยงานใน จ.ชลบุรี แต่ก็ยังไม่ได้รับการช่วยเหลือแต่อย่างใด

 

 

 

 

 

คลิปจากเฟซบุ๊ก : Kanitha Wutthithammarak

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ