Program Online

นักร้องหนุ่มไลฟ์สถานการณ์ไวรัสโคโรน่าในจีนแย่กว่าที่ออกข่าว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักร้องนำวงนิว โอลด์ สต๊อก ได้ทำการไลฟ์เฟซบุ๊กเล่าถึงสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่าในประเทศจีน ชี้แย่กว่าที่ออกข่าวเยอะ

หลังจากที่นักร้องนำวงนิว โอลด์ สต๊อก ได้ทำการไลฟ์เฟซบุ๊กเล่าถึงสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า ว่ายังคงมีผู้ป่วยและผู้เสียชีวิตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

อ่านข่าว : หนุ่มอัดคลิปหาทางกลับไทย เล่าสถานการณ์ไวรัสโคโรน่าในจีน

 

 

 

 

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (27 มกราคม 2563) 'โอ๋ ธนา' นักร้องหนุ่มคนดังกล่าวได้ทำการไลฟ์อัพเดทสถานการณ์ของไวรัสโคโรน่าอีกครั้ง พร้อมกับเพื่อน ๆ วงนิว โอลด์ สต๊อก ที่อยู่ในเมืองต้าหลี่ มณฑลยูนนาน ประเทศจีน ซึ่งเจ้าตัวเล่าว่า ยอดผู้ติดเชื้อตอนนี้ตนกล้าพูดเลยว่าแย่กว่าในข่าวที่ออกไปเยอะ มีผู้ติดเชื้อ 9 หมื่นกว่าคนแล้ว ซึ่งตอนนี้พวกตนพยายามที่จะหาทางกลับบ้าน แต่ถนนเมนหลักทุกเส้นปิดทั้งหมด เพราะเขาพยายามกันพวกที่ติดเชื้อแล้วพยายามจะหนี

 

 

 
 
นอกจากนี้ เจ้าตัวยังได้ไลฟ์ให้ชมบรรยากาศของถนนเส้นหลักในเมืองต้าหลี่ ซึ่งตอนนี้บรรยากาศมีแต่ความเงียบ แทบจะกลายเป็นเมืองร้าง มีผู้คนเดินแทบจะนับคนได้ ขณะเดียวกันราคาสินค้าทุกอย่างแพงขึ้น พวกตนก็ออกไปซื้อข้าวสาร อาหารแห้งมากักตุนไว้ ขนาดผักกะหล่ำที่นี่เขาขายอยู่ที่ราคา 1,400-1,500 บาท ถือว่าแพงมากๆ ส่วนที่เห็นว่าตนไม่ได้ใส่ผ้าปิดปากนั้น เนื่องจากว่าหาซื้อไม่ได้มาเป็นเวลานานแล้ว
 
 
 

 

 

นักร้องหนุ่มยังได้ต่อสายโทรศัพท์พูดคุยกับทางสถานกงสุลไทยในคุนหมิงด้วยโดยได้สอบถามว่าทางไทยยังไม่มีข่าวคราวอะไรใช่ไหม ถ้ามีก็เป็นข่าวอย่างเดียว แต่ยังไม่มีการสั่งการอะไร ก็ลองดูอีกทีหนึ่ง ถ้ากลับไม่ได้ก็ต้องรอดูอีกที และได้ระบุข้อความเพิ่มเติมด้วยว่า "อู่ฮั่นใหญ่กว่าเกือบจะเท่าประเทศเรา โรงพยาบาลเค้ามีหลายจุดทั่วเมือง คิดกันมั้ยครับ ว่า ทำไมเค้าถึงเร่งสร้างโรงพยาบาลเพิ่ม ??? พันกว่าจริงเหรอตามที่ข่าวออก แค่นี้เห็นภาพรึยังครับ"

 

 

 
 
 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ