ข่าว

หนุ่มเตือนภัยเจอสาวตีมึนจู่ๆขึ้นรถมารื้อของดื้อๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวปริศนาที่ไม่รู้ว่ามาจากไหน เข้าไปค้นรถของหนุ่มผู้โพสต์ แถมเมื่อถามว่ามาทำไรกลับตีมึน ก่อนเดินหนีไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ทำเอาเจ้าตัวถึงกับมึนงง หลังจากที่หนุ่มคนหนึ่งจอดรถไว้เพื่อลงไปซื้อของ แต่ว่าไม่ได้ล็อครถไว้ งานนี้เมื่อกลับมาที่รถกลับเจอสาวปริศนาที่ไม่รู้ว่ามาจากไหน เข้าไปค้นรถของเจ้าตัว แถมเมื่อถามว่ามาทำไรกลับตีมึน ก่อนเดินหนีไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น 

 

เรื่องนี้ถูกโพสต์โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก มะเดี่ยว มันนี่แมน ระบุข้อความว่า "อุทาหรณ์สอนใจตัวเอง ไม่ล็อครถไว้ลงไปซื้อของ ลืมให้ลูกๆ ในรถล็อคข้างในเกือบไปแล้ว ดีที่ซื้อของเสร็จพอดี"

 

 

ในเวลาต่อมาหนุ่มคนนี้ได้คอมเมนต์ผ่านใต้โพสต์อัพเดทความเคลื่อนไหวล่าสุดบอกว่า "น้องเป็นเบาะแสเดียวที่เคยเจอมา ทางผมได้นำส่ง สน.เรียบร้อย ไม่ได้เอาความเพราะไม่เสียทรัพย์ ปล่อยทางการให้เช็คหรือตรวจหาสารต่อไป น้องคนนี้มึนมาก ลูกๆ ผมนึกว่าเป็นเพื่อนของแม่เลยไม่ว่าอะไร ลูกคนเล็กบอกเค้ามองหนูอยู่นานมาก รื้อหาของหน้ารถแต่ดีผมมาถึงรถซะก่อน เนื่องจากซื้อยาแก้ปวดหัว ลองมานึกดูว่าถ้าเป็นโจรผู้ชายล่ะ ป่านนี้คงไปทั้งรถและลูก คงเสียใจไปตลอดชีวิตเพราะคิดไม่ถึง ฝากไว้เป็นอุทาหรณ์ครับ ลงรถไปไหนล็อครถอุ่นใจกว่าอย่าประมาณแบบนี้"

 

 

 

 
 
 
หนุ่มเตือนภัยเจอสาวตีมึนจู่ๆขึ้นรถมารื้อของดื้อๆ

 

 

คลิปจาก : มะเดี่ยว มันนี่แมน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ