Program Online

ป๊อก-มาร์กี้ งานเข้า ตระเวนทำบุญที่ฮ่องกง ก่อนโดน ตม.กักตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เล่นเอาเกือบไม่ได้กลับไทยซะแล้ว สำหรับนางเอกคนดัง 'มาร์กี้ ราศรี' และสามี 'ป๊อก ภัสสรกรณ์' ระหว่างเดินทางตระเวนไปทำบุญไหว้พระที่ฮ่องกงพร้อมทีมงาน

เล่นเอาเกือบไม่ได้กลับไทยซะแล้ว สำหรับนางเอกคนดัง 'มาร์กี้ ราศรี' และสามี 'ป๊อก ภัสสรกรณ์' ระหว่างเดินทางตระเวนไปทำบุญไหว้พระที่ฮ่องกงพร้อมทีมงาน รวมทั้งสิ้น 5 คน ทว่าเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น เมื่อทั้งหมดโดน ตม.ฮ่องกงกักตัวไว้

 

สำหรับทั้ง 'มาร์กี้' และ 'ป๊อก' ได้จัดทริปพร้อมทีมงานตระเวนทำบุญไหว้พระที่ฮ่องกงเป็นเวลาหลายวัน เพราะเชื่อในความศักดิ์สิทธิ์จริงๆ หลังไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ดังที่ฮ่องกงไปแล้ว ทั้งหมดกับเจอเรื่องที่ไม่คาดคิด หลังโดน ตม. ฮ่องกงเก็บพาสปอร์ตกักตัวไปเลย โดยได้เรียกทั้ง 5 คนรวมทีมงานเข้าไปด้านหลังสอบถามทำว่าทำอาชีพอะไร ซึ่ง 'หนุ่มป๊อก' ก็ตอบเขาไปว่าเป็นยูทูปเบอร์ จากนั้นเจ้าหน้าที่สั่งให้เปิดให้ดู โชคดีที่ยอด subscribe เยอะ เลยทำให้ทั้งหมดรอดมาได้ 

 

 

ซึ่งภายหลังเหตุการณ์นี้ 'หนุ่มป๊อก' เผยสาเหตุที่พวกตนถูกกักตัวว่ามี 2 เรื่อง คือ อาจจะเป็นเรื่องยาเสพติด ของเถื่อน อีกเหตุผลหนึ่งคือ ค้าประเวณี อาจมองผมเป็นแมง… แล้ว 'มาร์กี้' เป็นเด็กของผม 

 

 

ป๊อก-มาร์กี้ งานเข้า ตระเวนทำบุญที่ฮ่องกง ก่อนโดน ตม.กักตัว

 

 

 

คลิปเหตุการณ์เริ่มจากนาทีที่ 9 เป็นต้นไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ