Program Online

#Saveปราโมทย์ ลูกศิษย์ออกโรงปกป้อง ผอ.รร.สิงห์บุรีไม่ใช่โจร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

#Saveปราโมทย์ ผุดขึ้นมาติดเทรนด์ทวิตเตอร์ เพื่อปกป้อง ผอ.ปราโมทย์ หลังมีบางส่วนเข้าใจผิดคิดว่าเจ้าตัว เป็นโจรชิงทองที่ห้างฯ โรบินสัน จ.ลพบุรี

เมื่อวานนี้ (22 มกราคม 2563) #Saveปราโมทย์ ผุดขึ้นมาติดเทรนด์ทวิตเตอร์ หลังจากที่เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวนายประสิทธิชัย เขาแก้ว หรือ ผอ.กอล์ฟ ผู้ต้องหาชิงทองภายในห้างสรรพสินค้า จ.ลพบุรี ทว่ามีบางส่วนกลับเข้าใจผิดคิดว่า นายปราโมทย์ เจริญสลุง ผู้อำนวยการโรงเรียนสิงห์บุรี เป็นคนร้ายชิงทอง ซึ่งแท้ที่จริงแล้วไม่ใช่ จึงเกิดแฮชแท็กดังกล่าวขึ้นเพื่อปกป้อง ผอ.ปราโมทย์

 

ทั้งนี้ เหล่าบรรดาลูกศิษย์ทั้งปัจจุบันและศิษย์เก่า ต่างร่วมกันติด #Saveปราโมทย์ พร้อมชี้แจงว่า ผอ.ปราโมทย์ นั้นเป็นที่รักของนักเรียนทุกคนในโรงเรียน เป็นคนมัธยัสถ์ ไม่ซื้อรองเท้าแพง ๆ แถมธรรมะธัมโมสุด ๆ แจกยันต์นักเรียนตอนเข้ารับตำแหน่ง ที่สำคัญ แค่เดินก็หอบแล้ว คงไม่มีแรงไปชิงทองใครเขาหรอก ฉะนั้น ผอ.ปราโมทย์ ไม่ใช่โจรอย่างแน่นอน และล่าสุดเจ้าหน้าที่ก็สามารถจับโจรตัวจริงได้แล้วด้วย

 

ผอ.ปราโมทย์ ยังมีมุมน่ารัก ๆ อีกหลายเรื่อง เช่น การแต่งตัวที่ไม่ค่อยจะเข้ากันเลยสักนิด สีของเนคไทไม่เคยเข้ากับเสื้อที่สวมใส่ , จู่ๆ ก็เดินเก็บขยะตามพื้น เป็นต้น นอกจานี้เหล่านักเรียนยังถ่ายคลิประหว่างเข้าแถวหน้าเสาธง ซึ่ง ผอ.ปราโมทย์ ก็จะมายืนพูดหน้าเสาธง สอนนั่น นี่ และจะตบท้ายด้วยการให้พรนักเรียนเสมอ 

 

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ