Program Online

โซเชียลติด #ตูมสนิท ซัด 'ดีเจมะตูม' เหยียดนักร้องปริศนาสาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

#ตูมสนิท ผุดขึ้นติดเทรนด์อันดับ 1 ในโลกทวิตเตอร์ เกี่ยวกับประเด็นดราม่า 'ดีเจมะตูม' ที่เกิดขึ้นในรายการ I can see your voice ทางช่อง Work point 23

#ตูมสนิท ผุดขึ้นติดเทรนด์อันดับ 1 ในโลกทวิตเตอร์ เกี่ยวกับประเด็นดราม่า 'ดีเจมะตูม' ที่เกิดขึ้นในรายการ I can see your voice ทางช่อง Work point 23 หลังเจ้าตัวไปพูดเหยียดแขกรับเชิญท่านหนึ่งในรายการที่ถูกเชิญมาเป็นนักร้องปริศนา

 

 

เรื่องราวดังกล่าวกลายเป็นประเด็นดราม่าเดือดและ #ตูมสนิท ก็ได้ผุดขึ้นมาในสังคมทวิตเตอร์ มีชาวเน็ตเข้าโจมตีดีเจคนดังอย่างถล่มทลายเกี่ยวกับการพูดจาลักษณะในเชิงเหยียดแขกรับเชิญสาว 

 

สำหรับเทปรายการดังกล่าวนั้น ซึ่งได้วง เดอะดัสท์ (The Dust) โดยมีหนุ่ม 'โตโน่' ภาคิน มาร่วมสนุกทายนักร้องเสียงปริศนา ซึ่งประเด็นที่ทำให้ชาวโซเชียลไม่พอใจแก่ 'ดีเจมะตูม' นั้น ในช่วงหนึ่ง ระหว่างที่กำลังวิเคราะห์นักร้องแขกรับเชิญสาวท่านหนึ่งชื่อ 'โบว์' ซึ่ง 'ดีเจมะตูม' ที่พยายามเล่นมุกตลก แต่กลับกลายเป็นการเหยียดและต่อว่าแบบเลยเถิด  บอกว่า 'โบว์' เต็มที่ก็เป็นได้แค่พริตตี้มอเตอร์โชว์ , กินแต่หลอดไฟฟลูออเรสเซนต์ , ชะนีกากเพชร , คิ้วเขียนเผื่อคนทั้งประเทศ  

 

แม้ว่าเจตนาของเจ้าตัวจะเล่นมุกตลก แต่เมื่อฟังดูแล้วมันกลับกลายเป็นการเหยียด และไม่มีความตลกเลยแม้แต่น้อย และในช่วงนั้น 'ดีเจแมน พัฒนพล' พยายามเบรก 'ดีเจมะตูม' บอกว่า "ไม่โอเคเลย" "ว่าแรงมากเลย" "เดี๋ยว ๆ" แต่ดีเจมะตูมไม่ยอมฟังและก็พูดประโยคดังกล่าวไปจนหมด 

 

 

พิธีกรได้ส่งมุกต่อให้ 'ดีเจแมน' ซึ่งเจ้าตัวก็พยายามที่จะพูดปกป้องนักร้องปริศนาสาวที่ถูก 'ดีเจมะตูมพูดเหยียด' เช่น พูดแบบนี้ก็เกินไป คิ้วเขาเนี่ย ไปทิ่มบ้านมึงเหรอ กากเพชรเนี่ย ไปทิ่มตามึงเหรอ เขาแต่งตัวมาเพื่อความสวยงาม จนดีเจมะตูมหน้าเจื่อน และกันต์ กันตถาวร ยังบอกว่า "ไอดอลผม คุณคือไอดอลผม" 

 

งานนี้ในขณะที่ 'ดีเจมะตูม' โดนถล่มจากชาวเน็ต แต่ 'ดีเจแมน' กับได้ใจชาวเน็ตไปแบบเต็มๆ ด้วยการที่โชว์ความเป็นสุภาพบุรุษและพยายามที่จะปกป้องนักร้องปริศนาสาวที่ถูกพูดจาเหยียด

 

 

 

 

ประเด็นดราม่าอยู่ในช่วงนาทีที่ 15.40 เป็นต้นไป

 

 

ขอบคุณคลิปจากทวิตเตอร์ , WorkpointOfficial

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ