Program Online

ฟังจากปากอดีตทหารชัดๆ วันนั้นผมยืนอยู่ในที่เกิดเหตุ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟังจากปากอดีตทหารชัดๆ วันนั้นผมยืนอยู่ในที่เกิดเหตุ


             จากกรณีที่ตำรวจ ได้มีการให้ข่าวก่อนหน้านี้ ว่ามีบุคคลต้องสงสัยเหตุกราดยิงชิงทองที่ จ.ลพบุรี 3 คน ที่เป็นเป้าหมายของตำรวจ หลังจากนั้น เพจต่างๆ ได้นำภาพบุคคล ทั้ง 3 คน มาโพสต์ระบุว่า เป็นบุคคลก่อเหตุ ทำให้มีคนเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก

อ่านข่าว : หลานชายนายกเทศมนตรี ยอมเปิดกางเกงโชว์แผลที่ขา

 

ฟังจากปากอดีตทหารชัดๆ วันนั้นผมยืนอยู่ในที่เกิดเหตุ

            ล่าสุดในวันนี้ ที่ บก.ปอท.  นายฐาปนนท์  ปรีชาจารย์ อายุ 40 ปี เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.สุโกศล ทองแกมแก้ว   และ ร.ต.อ.เครือณรงค์ ขมิ้นเครือ รอง สว. (สอบสวน ) กก.3 กก.บก.ปอท. แจ้งความดำเนินคดีกับคนที่โพสต์และแชร์ กว่า 10 ราย กล่าวหาว่าเป็นคนร้ายปล้นทองยิง 3 ศพ ลพบุรี


            โดยเจ้าตัวได้เปิดเผยว่า  ผมตกใจและหวั่นๆกลัวจะเป็นแพะ ทางบ้านทางอะไร แอนตี้เรื่องพวกนั้นมากเลย เราไม่มีปืน ไม่มีชื่อ ไม่เคยขอ อาศัยอยู่บ้านตัวเองในจังหวัดลพบุรีไม่ใช่ค่ายทหาร ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 6 กิโลเมตร จุดที่ทำให้เราเข้าไปเกี่ยวข้องเพราะมีการแชร์รูปกันในเฟซบุ๊ก ซึ่งวันนั้นเรายืนอยู่ในจุดเกิดเหตุภายในห้าง ยืนอยู่ฝั่งตรงข้าม ตอนนั้นเขากั้นเทปแล้ว ผมไม่มีประวัติทางด้านคดีอาชญากรรม ซึ่งคนที่ปล่อยภาพออกมาเป็นเฟซบุ๊กส่วนบุคคล เขาอินบ็อกมาหาเป็นจากเพจเพจหนึ่ง พอตามกลับไปเพจนั้นก็หายไปแล้ว มีคนติดตามอยู่ 100 กว่าคน 

            วันนี้จึงมาแจ้งความ ปอท.เพื่อเอาผิดเพจที่โพสต์และแชร์รูปภาพของตนเอง โดยยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดให้เป็นกรณีตัวอย่าง ซึ่งขณะนี้มีข้อมูลของเพจที่มีการแชร์รูปภาพของตนเองประมาณ 10 รายด้วยกัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ