Program Online

หนุ่มเสี่ยงตายฝ่ารถติดช่วยชีวิตลูกแมวไม่ให้ถูกรถเหยียบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หญิงสาวผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งโพสต์คลิปนาทีที่แฟนหนุ่มวิ่งไปคว้าตัวช่วยชีวิตลูกแมว ไม่ให้ถูกรถเหยียบหลังจากที่มันร่วงลงมาจากใต้ท้องรถ

หญิงสาวผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งโพสต์คลิปนาทีที่แฟนหนุ่มวิ่งไปคว้าตัวช่วยชีวิตลูกแมว ไม่ให้ถูกรถเหยียบหลังจากที่มันร่วงลงมาจากใต้ท้องรถคันสีทอง ไม่มีป้ายทะเบียน โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเวลาประมาณ 16.00 น. ของวันที่ 11 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา 

 

คลิปนี้หลังจากที่ถูกเผยแพร่ออกไปมีชาวเน็ตโดยเฉพาะเหล่าทาสแมวที่ต่างเข้ามาชื่นชมทั้งคู่ โดยเฉพาะพี่ผู้ชาย ที่ตัดสินใจวิ่งฝ่าถนนที่มีรถสัญจรไป-มา เพื่อที่จะไปช่วยชีวิตลูกแมวตัวดังกล่าว ที่กำลังวิ่งเตลิดบนท้องถนนด้วยความตกใจ 

 

 

 

สำหรับเรื่องนี้ผู้ใช้เฟซบุ๊ก A'aoy Rattiroad ได้โพสต์คลิปและข้อความเล่าเหตุการณ์ระบุว่า "เหตุเกิดก่อนถึงหน้าเซ็นทรัลเวสเกต ช่วงเวลา 16.00 น. รถกำลังไหลไปเรื่อยๆ ตอนแรกที่เห็นนึกว่าถุงติดใต้ท้องรถ ขับไปได้หน่อย #อ้าวมีลูกแมวหล่นลงมาจากใต้ท้องรถคันสีทอง ไม่มีป้ายทะเบียน น้องหล่นลงมาโดนรถเหยียบหางอีก ร้องลั่นเลย นึกว่าตายซะแล้ว แต่นางก็วิ่งต่อได้ แล้วก็เกิดเหตุการณ์ตามคลิปนี้ค่ะ ถ้าแฟนวิ่งไปไม่ทันเจ้าแมวโดนรถอีกคันทับแน่ๆ ค่ะ #วิ่งสู้ฟัดทาสแมวคุณชายท็อป 1 ชีวิตมีค่าเสมอไม่ว่าเขาจะเป็นสัตว์หรือเป็นอะไร ช่วยเขาให้รอด ก็ดีใจที่สุดแล้วค่ะ" โดยเจ้าเหมียวตัวดังกล่าวสาวผู้โพสต์ได้ระบุเพิ่มเติมว่า ตนกับแฟนอาสาที่จะเลี้ยงไว้เองและได้ตั้งชื่อว่า 'มีบุญ' ซึ่งอาการล่าสุดของ 'เจ้ามีบุญ' นั้นปลอดภัยแล้ว และแข็งแรงขึ้นมาก  

 

 

 
 
 
 

 

 

 

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : A'aoy Rattiroad

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ