Program Online

หนุ่มเก็ทฟู้ดน้ำตาคลอรับเสียความรู้สึก วอนอย่าประจานลูกค้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรณีดราม่าหนุ่ม Get Food เจอลูกค้าสั่งให้ไปซื้อข้าวมันไก่ที่ถนนข้าวสาร ให้มาส่งย่านบางใหญ่ ก่อนจะยกเลิกไปนั้น ซึ่งเรื่องนี้ถูกวิจารณ์อย่างกว้างขวางในโลกออนไลน์

จากกรณีดราม่าที่เกิดขึ้นในโลกออนไลน์ เกี่ยวกับหนุ่มขับรถส่งอาหารได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว หลังเจอลูกค้าสั่งให้ไปซื้อข้าวมันไก่ที่ถนนข้าวสาร ให้มาส่งย่านบางใหญ่โดยให้เวลาแค่ 30 นาที  ก่อนในเวลาต่อมาเจ้าตัวจะถูกลูกค้าที่สั่งเท ไม่รับข้าวมันไก่ที่ตนซื้อมา ก่อนเจ้าตัวจะโพสต์ระบายผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยต่างมีชาวเน็ตรู้สึกเห็นอก เห็นใจ ที่หนุ่มคนนี้ถูกลูกค้าสุดแสบกระทำเช่นนี้

 

อ่านข่าว : หนุ่มขับรถส่งอาหารถึงกับหัวร้อน เจอลูกค้าให้ไปซื้อข้าวมันไก่

 

 

เรื่องนี้ในเวลาต่อมา เจ้าตัวได้ไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กระบายความในใจ ก่อนจะเปลี่ยนความโกรธด้วยการเอาข้าวมันไก่ทั้ง 11 กล่อง แจกให้กับคนเรเร่อนทั้งหมดซึ่งหนุ่มคนนี้ได้รับเสียงชื่นชมจากชาวเน็ตอย่างล้นหลาม 

 

 

 
 
 

 

 

 

 

ในเวลาต่อมา หนุ่ม Get Food คนนี้ได้เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวอีกครั้งเมื่อวานนี้ (12 มกราคม 2563) ขอร้องชาวเน็ตที่รู้สึกโมโหแทนเขาอย่าได้ด่าหรือประนามลูกค้าคนนั้น โดยเจ้าตัวโพสต์ระบุว่า 

 

 

ขอขอบพระคุณพี่ ๆ น้อง ๆ และมิตรรักแฟนคลับข้าวมันไก่ที่รักทุกคนที่มาคอมเมนต์ให้กำลังด้วยนะครับ และขอกราบเบญจางคประดิษฐ์ตามแบบฉบับไทยแท้ สำหรับทุกๆ ท่านที่ต้องการช่วยเหลือในเรื่องค่าใช้จ่ายและหลายๆอย่าง ที่ได้หลั่งไหลกันเข้ามาแทบไม่ได้หลับได้นอนเลยทีเดียว ผมขอเสียมารยาทที่จะไม่รับเงินในส่วนของเรื่องนี้นะครับ ไม่ได้อวดรวยนะครับขอบคุณมาก ๆ จริง ๆ ครับ เพราะแค่นี้มันก็เป็นกำลังใจมากมายมหาศาลแล้วที่ทำให้ผมอยากทำดีแบบนี้อีก มันมีค่ากว่าเงินอีกนะครับ ถ้าจะช่วยจริงผมขอแค่ไม่กี่ข้อ พี่ๆกรุณาช่วยตามนี้นะครับ

 


1. รบกวนอย่าไปด่าหรือประนามลูกค้าคนนั้นเลยครับ (แค่นี้เขาคงรู้ตัวแล้ว)

2. รบกวนอย่าขุดข้อมูลต่างๆ ของทางลูกค้ามาประจานนะครับเขาอาจไม่ได้ตั้งใจ

3. รบกวนทำตามข้อ 1 และ 2 ด้วยนะครับ

 

ขอบพระคุณจากใจอีกครั้งครับไว้มีโอกาสกดงานเจอผมค่อยให้ทิปก็ได้ครับ 5555 หยอกๆ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ