Program Online

โป๊ะแตก ลุงเอาเงินที่ผู้ใจบุญบริจาคช่วยเมียไปเปิดห้องกับสาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คุณลุงสุดแสบ เอาเงินที่ผู้ใจบุญบริจาคช่วยเมียที่กำลังป่วย ไปเปิดห้องกับสาวอื่น ฟังในคลิปชัดเลยว่ามาทำอะไรกัน

หนุ่มผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งได้แชร์เรื่องราวสุดน่าสงสารของลุงรายหนึ่ง ที่พาภรรยามารักษาโรคมะเร็งต่อมน้ำเหลืองที่โรงบาลมหาราช นครราชสีมา และต้องนอนอยู่นอกโรงพยาบาลพร้อมรถไถ เพราะไม่มีเงินเช่าโรงแรมขณะอยู่รอภรรยารักษาตัว

 

โดยเรื่องนี้เมื่อถูกเผยแพร่ออกไปก็มีผู้เห็นใจ และได้โอนเงินให้คุณลุงท่านนี้มากมาย และบางส่วนถึงขณะรวมตัวกันเพื่อที่จะเข้าไปให้ความช่วยเหลือครอบครัวของลุงคนนี้ 

 

 

โป๊ะแตก ลุงเอาเงินที่ผู้ใจบุญบริจาคช่วยเมียไปเปิดห้องกับสาว

 

 

ซึ่งเรื่องนี้ในเวลาต่อมาหนุ่มผู้โพสต์ได้เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กอีกครั้ง แฉพฤติกรรมสุดโป๊ะแตกของลุงคนนี้ เมื่อมีคลิปในขณะที่คุณลุงกำลังเปิดห้องเพื่อมานอนกับสาวอื่น และในคลิปจะได้ยินอย่างชัดเจนว่ามาทำอะไรกัน และเมื่อถามหาเมียแกก็ทำท่าทีลุกลี้ลุกลนด้วย ซึ่งหลังจากโพสต์นี้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม และโจมตีคุณลุงรายนี้ว่าเมียตัวเองป่วยอยู่แท้ ๆ กลับเอาเงินมาเปิดห้องเพื่อเสพสุขกับสาวคนอื่น

 

" สวัสดีครับ เนื่องจากมีผู้มีจิตเมตตาได้ร่วมกันโอนเงินบริจาคให้กับลุงที่อยู่ในภาพ แต่ลุงแกได้เอาเงินนั้นมาเที่ยว.... อยากให้ทุกคนดูว่าใช่คนเดียวกันไหม (ตามในคลิป) ซึ่งอยากจะบอกให้คนที่อยากช่วยบริจาคกันจริงๆ ให้ติดต่อไปทางโรงพยาบาลดีกว่า เงินที่บริจาคมาจะได้ช่วยรักษาผู้ป่วยจริงๆ"

 

 

 

โป๊ะแตก ลุงเอาเงินที่ผู้ใจบุญบริจาคช่วยเมียไปเปิดห้องกับสาว

 

 

ขณะเดียวกัน ทีมข่าวคมชัดลึกออนไลน์ติดต่อไปพูดคุยกับหนุ่มผู้โพสต์ชื่อ นายวันชนะ ซึ่งทำงานอยู่ที่โรงแรมแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา เจ้าตัวได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เมื่อวานนี้ (8 มกราคม 2562) เวลาประมาณ 18.30 น. พบคุณลุงท่านนี้มาเปิดห้องกับสาวอื่น ซึ่งตนก็รู้สึกคุ้นหน้า คุ้นตา เพราะเหมือนเคยเห็นในกลุ่มเฟซบุ๊กที่ดังมาก ๆ ในโคราช เกี่ยวกับกลุ่มคนที่เอาเงินบริจาคเพื่อไปช่วยเหลือภรรยาคุณลุงที่ป่วย 

 

 

ตนปรึกษากับแฟนสาวว่าใช่คนเดียวกันไหม จนกระทั่งอีกชั่วโมงต่อมา คุณลุงก็มาคืนห้อง เมื่อเจออีกครั้งจึงมั่นใจว่าเป็นคนเดียวกันกับคนที่ผู้ใจบุญช่วยโอนเงินให้ จึงได้เค้นถามว่าลุงมาทำอะไรตามคลิป จนได้คำตอบ ซึ่งสิ่งที่ตนโพสต์นั้นอยากจะเป็นการเตือนภัย และเป็นอุทาหรณ์ว่าเงินที่เราบริจาคให้ลุงนั้นอาจจะไม่ถึงผู้ป่วย และไม่ให้คนอื่นหลงเชื่ออีก และอยากฝากถึงคนที่ต้องการช่วยเหลือจริงๆ ให้ไปติดต่อทางโรงพยาบาลดีกว่า เพราะเงินที่บริจาคมาจะได้ช่วยรักษาผู้ป่วยจริงๆ และไม่ต้องเป็นแบบเคสนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ