Program Online

เพจดังแฉคลิปการทำหน้าที่ของ ตร.ทางหลวง ทำแบบนี้เกินไปไหม?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องราวดราม่าในโลกออนไลน์เกี่ยวกับการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง

เรื่องราวดราม่าในโลกออนไลน์เกี่ยวกับการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง ที่ขอตรวจรถของหนุ่มคนหนึ่งซึ่งใช้ระยะเวลานานมาก ๆ ทั้งๆ ที่หนุ่มคนดังกล่าวก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี แต่ทว่าทางเจ้าหน้าที่พยายามที่จะหาช่องทางเอาผิดของหนุ่มคนถ่ายคลิปให้ได้ โดยไม่ทราบว่าเพราะอะไร

 

สำหรับคลิปดังกล่าวทางเพจ ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้โพสต์คลิปไว้ 2 คลิปโดยระบุแคปชั่นว่า "การทำหน้าที่ตรวจสอบไม่มีใครว่า แต่ใช้อำนาจเกินขอบเขตเหมาะสมหรือไม่? ฝากผู้การทางหลวงเรียกมาอบรมหน่อยครับ"

 

 

 

 

 

ซึ่งในคลิปเป็นเหตุการณ์ที่หนุ่มขับรถบรรทุกรายหนึ่งได้เจรจากับตำรวจทางหลวงที่ได้เข้าขอตรวจค้นรถของเขา เจ้าหน้าที่ได้พยายามขอตรวจเอกสารต่างๆ เกี่ยวกับรถและเส้นทางการขนส่งของรถคันนี้ โดยเขาพยายามที่จะตรวจเช็คเอกสารหลายอย่าง 

 

กระทั่งหนุ่มเจ้าของรถได้บอกว่ามีเอกสารที่ของเจ้าหน้าที่ต้องการตรวจสอบอยู่หน้ารถ ซึ่งเขาร้องขอให้ทางเจ้าหน้าที่เดินไปกับเขาให้หมด เนื่องจากเขาเกรงว่าจะเหตุร้ายขึ้นกับตัวเอง เนื่องจากเขากล้ายืนยันว่าทั้งในรถและตัวเขาไม่มีสิ่งผิดกฎหมายแน่นอน

 

ขณะที่อีกคลิปทางเพจได้โพสต์พร้อมระบุว่า "คลิปตำรวจทางหลวงตอนจบ พี่น้องประชาชนคิดว่าใครป่วย?"

 

 

 

 

 

ซึ่งคลิปนี้ เป็นเหตุการณ์ที่เจ้าหน้าที่ยังคงต้องการตรวจเอกสารเพื่อความถูกต้องของรถและผู้ขับขี่อยู่ แต่เมื่อหนุ่มคนนี้นำเอกสารให้ดู ทางเจ้าหน้าที่กลับถามหนุ่มคนขับรถว่า "ได้อัพยาอะไรมาไหมเมื่อเช้า?" คุณได้ป่วยเป็นโรคประสาทหรือเปล่า?

 

งานนี้ยิ่งทำให้หนุ่มคนขับรถหวาดระแวงไปกันใหญ่ และเขายังพยายามที่จะให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่ แต่จากน้ำเสียงแล้วผู้ขับรถคันนี้ก็ยังเกรงว่าทางตำรวจนั้นจะทำอะไรไม่ดีไม่ร้ายกับรถเขาหรือไม่ เพราะจากการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ในครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ค่อนข้างมีพิรุธให้คนขับรถคันนี้เห็นไม่น้อย ทั้งยังพยายามให้แอดไลน์อีกด้วย คลิปนี้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้กันอย่างล้นหลาม 

 

 

 

 

คลิปจากเพจ : ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ