Program Online

รุมจวกแก๊งโจ๋แกล้งเด็กตาบอด ให้เด็กตะปบน้ำลายแทนเหรียญ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปกลุ่มวัยรุ่นที่มารุมแกล้งเด็กซึ่งระบุว่า น้องพิการทางด้านสายตา ด้วยวิธีการสุดสกปรก

กรณีเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return v.15 โพสต์คลิปกลุ่มวัยรุ่นที่มารุมแกล้งเด็กซึ่งระบุว่า น้องพิการทางด้านสายตา ด้วยวิธีการสุดสกปรก มีการโยนเหรียญลงพื้นแล้วให้เด็กเอามือตะปบให้ทัน ครั้งที่ 1 เป็นเหรียญ ครั้งที่ 2 เป็นเหรียญ แต่ครั้งที่ 3 เป็นน้ำลาย ท้ายคลิปกลุ่มวัยรุ่นต่างพากันชอบใจที่แกล้งเด็กได้สำเร็จ และเรื่องนี้ถูกชาวเน็ตเข้ามาโจมตีอย่างหนักและมีการเปิดวาร์ปผู้ที่โพสต์คลิป

 

เรื่องนี้ในเวลาต่อมาหนุ่มผู้โพสต์คลิปได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น พร้อมกับขอโทษโดยระบุว่า "ผมขอชี้แจงในเรื่องที่ผมถ่ายคลิปลง ซึ่งเก็บเหรียญโปรยทานได้จำนวนหนึ่งแล้วน้องคนนี้มาพอดีจะให้เหรียญเลยเรียกน้องเข้ามาแต่แล้วบอกน้องว่าเรามาเล่นเกมกัน น้องก็ยอมเล่นแล้ว ซึ่งน้องคนนี้เป็นเด็กใกล้ๆบ้านผม น้องคนนี้ไม่ได้ตาบอดน้องครบ 32 ดีครับไม่ใช่ตาบอดตามที่เพจบางเพจเอาไปโพสต์ #ผมขอโทษสิ่งที่ผมทำกับน้องผมขอโทษกับทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้น"

 

 

รุมจวกแก๊งโจ๋แกล้งเด็กตาบอด ให้เด็กตะปบน้ำลายแทนเหรียญ

 

 

 

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าโพสต์ดังกล่าวหนุ่มวัยรุ่นจะขอโทษแล้ว แต่ชาวเน็ตก็เข้ามาโจมตี โดยไม่ได้มองไปที่ประเด็นที่เด็กจะตาบอดหรือไม่ แต่มองไปที่การกระทำด้วยการแกล้งวิธีการแบบนี้ว่าควรหรือเปล่า เช่น "มันสมควรแล้วหรือครับที่พวกนายทำกับน้องเขาแบบนั้นไม่สงสารน้องบ้างหรอครับ ต่อให้ตาดีหรือตาบอดก็ช่าง มันก็ไม่สมควรนะครับ แกล้งให้เก็บเหรียญแล้วถุยน้ำลายแบบนี้สมมุติว่าน้องเป็นลูกนาย นายจะรู้สึกยังไงครับมันน่าดีใจหรอครับแกล้งน้องแบบนั้นโทษทีครับ ด่าใครไม่เป็นขอเป็นถามตรงๆ แบบนี้เลยละกันครับ"


 

 

" ออกมาแก้ตัวยังไงก็ฟังไม่ขึ้นครับ คนเขาโฟกัสที่การกระทำของน้อง การถุยน้ำลายให้เด็กตบมันเป็นสิ่งที่สกปรกมาก"

 

"น้องจะตาบอด ไม่บอดก็ไม่ควรไปถุยน้ำลายแกล้งมั้ยล่ะ อยากเล่นสกปรกๆ แบบนี้ไม่ถุยรดหน้าตัวเองอะ แค่นี้ยังคิดเองไม่เป็น"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ