Program Online

ยังไม่สำนึก แฉอีกคลิปบอกจะถอยรถเข้าไปกินเอ็มเค ขอยามแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปของหนุ่มคนเดิมที่ปรากฏในคลิปก่อนหน้านี้ ซึ่งทีนี้เขาแนะนำตัว บอกว่าตัวเองออกข่าวดังไปทั่วประเทศ และเตรียมที่จะขับรถเข้าไปภายในห้างเทสโก้ โลตัส ปทุมธานี

เรื่องที่กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ กรณีหนุ่มรายหนึ่งที่ขับรถมอเตอร์ไซค์เข้าไปในโลตัส เอ็กซ์เพรส เพื่อเป็นการนำสินค้าที่ซื้อใส่ใต้เบาะรถ นอกจากนี้เมื่อเรื่องดังกล่าวถูกชาวโซเชียลต่างตั้งคำถามว่าเป็นการกระทำที่เหมาะสมหรือไม่นั้น ทว่าหนุ่มคนในคลิปได้มีการแชทกลับสั้นๆ พร้อมส่งรูปชูนิ้วกลางใส่ซะอย่างนั้น

 

อ่านข่าว : เปิดแชทหนุ่มขี่รถเข้าร้านสะดวกซื้อชูนิ้วกลางกร่าง

 

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ในเวลาต่อมาทาง "เทสโก้ โลตัส" ได้ออกแถลงการณ์ระบุว่า เทสโก้ โลตัส ให้ความร่วมมือปฏิบัติตามนโยบายภาครัฐในการงดให้ถุงพลาสติกหูหิ้วแบบใช้ครั้งเดียวทิ้ง ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2563 เป็นต้นมา เพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้มีการประชาสัมพันธ์ล่วงหน้าก่อนนโยบายมีผลบังคับใช้เป็นเวลา 2 เดือน เพื่อรณรงค์ให้ลูกครับทราบและเตรียมถุงผ้ามาใส่สินค้า

 

อย่างไรก็ตาม เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่ลืมน้ำถุงผ้าส่วนตัวมา บริษัทฯ ได้เตรียมถุงสำหรับใช้ซ้ำหลากหลายรูปแบบ โดยลูกค้าสามารถใช้แต้มบัตรคลับการ์ดแลกรับถุง หรือซื้อถุงแบบใช้ซ้ำในคาเริ่มต้น 3 บาทต่อใบเทสโก้ โลตัส ขอขอบคุณลูกค้าที่ให้ความร่วมมืออย่างดีในการงดใช้ถุงพลาสติกแบบใช้ครั้งเดียวทิ้งตั้งแต่วันที่มกราคม 2563 เป็นต้นมา

 

สำหรับกรณีที่มีการนำรถมอเตอร์ไซค์เข้ามาภายในสาขาดังที่ปรากฎในสื่อสังคมออนไลน์ บริษัทฯ รู้สึกกังวลใจว่าจะกระทบต่อความปลอดภัยของลูกค้าท่านอื่นๆ และขอความกรุณาให้ทุกท่านคำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้าท่านอื่นๆ ที่มาจับจ่ายใช้สอยในห้างด้วยจึงเรียนมาเพื่อทราบแผนกสื่อสารองค์กรเทสโก้ โลตัส

 

 

ยังไม่สำนึก แฉอีกคลิปบอกจะถอยรถเข้าไปกินเอ็มเค ขอยามแล้ว

 

ขณะเดียวกันเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return v.15 ได้โพสต์คลิปของหนุ่มคนเดิมที่ปรากฏในคลิปก่อนหน้านี้ ซึ่งทีนี้เขาแนะนำตัว บอกว่าตัวเองออกข่าวดังไปทั่วประเทศ และเตรียมที่จะขับรถเข้าไปภายในห้างเทสโก้ โลตัส ปทุมธานี พร้อมอ้างว่าได้ขออนุญาตยามแล้ว ยามบอกได้ แต่ต้องไม่ให้ใครเห็น ซึ่งทางเพจเขียนแคปชั่นสั้น ๆ บอกว่า "ต้องเกิดมาในสังคมแบบไหน กูไม่เข้าใจ"

 

 

 

 

คลิปจากเพจ : อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return v.15

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ