Program Online

หดหู่ คลิปกวางป่าเขาใหญ่กินพลาสติกของนักท่องเที่ยวไปทั้งถุง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหตุการณ์ที่เห็นแล้วชวนหดหู่ และหวังว่าคลิปนี้จะทำให้เราๆ ท่านๆ จะได้ตระหนักถึงการทิ้งขยะให้เป็นที่ โดยเฉพาะสถานที่ พื้นที่ที่มีสัตว์ป่าเดินผ่านมา 

เหตุการณ์ที่เห็นแล้วชวนหดหู่ และหวังว่าคลิปนี้จะทำให้เราๆ ท่านๆ จะได้ตระหนักถึงการทิ้งขยะให้เป็นที่ โดยเฉพาะสถานที่ พื้นที่ที่มีสัตว์ป่าเดินผ่านมา และอยากจะขอความร่วมมือฝากเตือนบรรดานักท่องเที่ยวทั้งหลายให้ช่วยกันเก็บขยะพลาสติกเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์อย่างในคลิปขึ้นอีก

 

 

 

โดยเจ้าหน้าที่สามารถอัดคลิปเหตุการณ์ที่กวางป่าตัวหนึ่งกินถุงพลาสติกที่มีเศษอาหารของนักท่องเที่ยวเข้าไปทั้งถุง ซึ่งกฃก่อนหน้านี้ เราเคยเห็นอยู่บ่อยๆ ว่ามีการนำเสนอข่าว เจ้าหน้าที่พบซากสัตว์ไม่ว่าจะเป็นสัตว์น้ำ หรือสัตว์บก ที่เสียชีวิตแล้วด้านในมีเศษถุงพลาสติกอยู่ในกระเพราะอาหารเป็นจำนวนมาก

 

ด้านเพจดัง Drama-addict ก็ได้โพสต์คลิปดังกล่าว พร้อมกับระบุข้อความว่า "เห็นข่าว จนท. เจอซากสัตว์ป่าที่ตายแล้วข้างในอวัยวะภายในเจอถุงพลาสติกเพียบ วันนี้มาดูคลิปเหตุการณ์จริงกันจะๆ เมื่อนักท่องเที่ยวที่เขาใหญ่ เห็นกวางมากินอาหารของนักท่องเที่ยว แล้วกินเข้าไปทั้งถุงพลาสติกเลยครับ ใครไปเที่ยวป่าเขาในช่วงนี้ ช่วยกันเก็บขยะพลาสติกด้วยเด้อ"

 

 

 

 

คลิปจาก : Pittaya Vit

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

- บิณฑ์-เพื่อนนักแสดงตลกขอความร่วมมือใช้ 4ม เที่ยวเขาใหญ่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ