Program Online

"เกียร์อาร์มาอีกแล้ว" คลิปกระบะหัวร้อนถอยชนคู่กรณีอย่างแรง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปจากกล้องหน้ารถ เป็นเหตุการณ์ที่กระบะสีบรอนซ์ที่อยู่ในอาการหัวร้อนสุดขีด จากการเจรจาที่ไม่ลงตัว และได้ก่อเหตุถอยหลังชนคู่กรณีถึง 3 ครั้ง

เพจดัง เฮียขับรถ โพสต์คลิปจากกล้องหน้ารถ เป็นเหตุการณ์ที่กระบะสีบรอนซ์ที่อยู่ในอาการหัวร้อนสุดขีด จากการเจรจาที่ไม่ลงตัว และได้ก่อเหตุถอยหลังชนรถกระบะดำคู่กรณีอย่างแรง ก่อนจะทิ้งลูกเมียแล้วขับรถหนีไป มีรายงานว่าหนุ่มคนถอยชนมีอาการมึนเมาอยู่ด้วย คลิปดังกล่าวกำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์ 

 

ทั้งนี้ทางเพจได้เล่าที่มาของเหตุการณ์โดยระบุว่า " เรื่องมันเริ่มที่สีบรอนซ์ไปชนตูดสีดำก่อน ตามเรื่องตามราวก็ต้องจอดแอบและลงมาเรียกประกันเคลียร์กันไป แต่มันไม่ใช่แบบนั้นครับท่านผู้ชม มันลงมาบอกว่าคันดำผิด ที่ทำให้ชนตูด และเรียกค่าเสียหาย 4,000 บาท

 

กระบะคันสีดำไม่ยอมเพราะคิดว่าตัวเองไม่ผิด ก็จะเรียกตำรวจมาเคลียร์ สีบรอนซ์นี่ยิ่งเลือดขึ้นหน้า พูดว่า "มึงเอาตำรวจมาเล่นแง่ใช่ไหม รถเดี๋ยวกูซ่อมเองแล้วเดียวเจอกัน" ตะโกนบอกลูกเมียให้ขึ้นรถ แต่ลูกเมียก็ไม่ขึ้น จึงขึ้นรถไปคนเดียว และขับถอยชนสีดำ 3 ครั้ง ที่เห็นในคลิปนี่เป็นครั้งที่ 3 แรงสุด และก็ทิ้งลูกเมียยืนงงอยู่ที่นี่ ทราบภายหลังว่า เมาและเป็นคนโมโหร้าย สีบรอนซ์ ทะเบียน 1ฒ 8919 ชื่อคนขับ วสันต์ คล้ายมาลา #จากเสียน้อยเป็นเสียมาก "

 

 

 

 

 

 

คลิปจากเพจ : เฮียขับรถ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ