Program Online

นักร้องสาวปล่อยโฮ ตอนนี้เดินไม่ได้ อาการเหมือนผู้ป่วยอัมพาต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับ 'น้องกล้วย เปรมกมล' นักร้องหมอลำคณะระเบียบวาทะศิลป์ ระหว่างทำการแสดงที่ ต.ยางตลาด อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์

อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับ 'น้องกล้วย เปรมกมล' นักร้องหมอลำคณะระเบียบวาทะศิลป์ หลังจากที่เธอโหนสลิงร้องเพลงซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการแสดง ทว่าเกิดความผิดพลาดทางเทคนิคเมื่อเซฟตี้ขาด ทำให้เธอตกกระแทกพื้นจากที่สูง และตอนนั้นทำให้การแสดงต้องหยุดเล่นไป เพื่อนๆ หมอลำเข้ามาดูอาการก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมาปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำส่งโรงพยาบาลในเวลาต่อมา 

 

 

 

 

 

อ่านข่าว : ระทึก นักร้องหมอลำวงดังโหนสลิงขาด ตกกระแทกพื้นระหว่างแสดง

 

 

โดยอุบัติเหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา หลังไปทำการแสดงที่บ้านฮองฮี ต.ยางตลาด อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ แม้ว่าอาการล่าสุดนั้น นักร้องสาวจะได้รับอนุญาตจากคุณหมอให้กลับไปรักษาตัวต่อที่บ้านแล้ว แต่ดูเหมือนว่าอาการก็ค่อนข้างหนักอยู่เหมือนกัน เพราะตอนนี้ 'น้องกล้วย' ขยับตัวไม่ได้ 

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ทีมข่าวคมชัดลึก ได้พยายามติดต่อสอบถามเพื่อพูดคุยถึงอาการบาดเจ็บล่าสุดของ 'น้องกล้วย เปรมกมล' ซึ่งเธอก็พยายามเล่าแต่เนื่องด้วยตอนนี้ขยับตัวยากมาก ๆ ทำให้เธอต้องไลฟ์สดเพื่อัพเดทอาการบาดเจ็บให้คนที่เป็นห่วงให้ฟังทีเดียว พร้อมกับขอโทษที่ไม่สามารถตอบข้อความที่มีคนส่งเข้ามาสอบถามอาการได้หมดทุกคน 

 

นักร้องสาวระบุว่า " อาการตอนนี้ขยับตัวไม่ได้ ที่บอกว่าไม่เป็นอะไรมากก็คงไม่ใช่ เพราะตนคิดว่าอาการก็หนักเอาการเหมือนกัน ตนรู้สึกเจ็บซีกขวาไปหมด ขาขวาขยับไม่ได้ โชคดีที่บริเวณด้านข้างกระแทกพื้น ถ้าเอาขาลงคงหักไปแล้วเพราะบริเวณที่ตกก็ค่อนข้างสูง ช่วงนี้ก็กลับมารักษาตัวที่บ้าน ก็ใช้วิธีนอนย่าง ซึ่งเป็นวิธีการรักษาแบบโบราณเพื่อคลายกล้ามเนื้อ ตอนจะเข้าห้องน้ำก็ลำบาก อาการเหมือนคนป่วยอัมพาต เพราะช่วงล่างนั้นรู้สึกชาไปหมด 

 

สำหรับสาเหตุที่ทำให้ตนเองเกิดร่วงลงกระแทกพื้นนั้นเป็นเพราะเซฟตี้มันขาด ซึ่งเซฟตี้ตัวนี้เป็นอันที่เขาเอามาใหม่ และไม่ใช่อันที่ตนเองใช้เป็นประจำ เป็นของพี่คนหนึ่งในวง ทีนี้พี่เขาใส่ไม่ได้เพราะอันเล็กเลยเอามาให้ตนใส่ นับเป็นความซวยของตน และเป็นความโชคดีของพี่นักร้องในวง

 

 

ตอนที่ตกกระแทกพื้นใหม่ๆ ตอนนั้นไม่รู้สึกอะไรเลย ทุกอย่างสตั๊นไปหมด จะร้องไห้ก็ร้องไม่ออก คิดว่าจะลุกขึ้นมาร้องเพลงต่อ ก่อนที่จะเริ่มรู้สึกเจ็บตอนที่หามลงเวที ตอนนี้อยากจะหายไวๆ เพราะอยากกลับไปทำงาน 'น้องกล้วย' บอกว่า อาจจะเป็นเพราะเบญจเพส ก็ถือเป็นความโชคร้าย ฟาดเคราะห์ไป แต่ในความโชคร้ายก็ยังมีความโชคดีอยู่ที่อวัยวะส่วนใดไม่หัก จากนี้คงต้องใช้เวลารักษาตัวสักพักใหญ่ 

 

จากนี้ไปถ้ามีการแสดงลักษณะนี้อีกคงไม่ขึ้นไปอีกแล้ว รู้สึกเข็ดและกลัวไปหมด ตอนหลับช่วงนี้ก็ยังฝันถึงเหตุการณ์นี้อยู่เลย "

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ