Program Online

ดราม่าหึ่ง พ่อค้าส้มตำเจ้าเด็ดด่าเหยียดลูกค้าไม่สวย-ซื่อบื้อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นประเด็นดราม่าในโลกออนไลน์ กรณีหญิงสาวโพสต์เฟซบุ๊กระบายถูกพ่อค้าส้มตำเจ้าเด็ดใน จ.เชียงใหม่ พูดจาในลักษณะเหยียดลูกค้า

กลายเป็นประเด็นดราม่าในโลกออนไลน์ กรณีหญิงสาวโพสต์เฟซบุ๊กระบายถูกพ่อค้าส้มตำเจ้าเด็ดใน จ.เชียงใหม่ พูดจาในลักษณะเหยียดลูกค้า โดยว่าเธอซื่อบื้อ ไม่สวย แถมโง่อีกต่างหาก 

 

หญิงสาวผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความว่า รสชาติพอได้นะ โดนกับตัว แต่...พ่อค้านั้น เหยียดคน เหยียดลูกค้าไปหน่อยอะ #วัดจากอะไรว่าเขาไม่สวยและซื่อบื้อโง่อีก พูดต่อหน้าเลย ตัวเองก็ไม่ใช่หล่อที่สุดในโลกนะคะ

 

" รู้ว่าจุดขายก็อย่างที่บอกแหละ เขาเขียนว่า พ่อค้าร้านนี้ปากหมาไม่เหมาะกับคนโลกสวยก็คงครั้งเดียวจบ ไม่ใช่ลูกค้าคือพระเจ้านะ เพราะฉันก็คน ไปอุดหนุน ยิ้มแย้ม และฉันคิดว่า ฉันอะ คนง่ายๆๆ ไม่ได้เยอะอะไร และจ่ายคล่องสุดแล้ว แค่อยากให้รู้ว่า ปากหมา แต่ไม่ควร มาเหยียด รูปลักษณ์ คนอื่น"

 

 

 

ดราม่าหึ่ง พ่อค้าส้มตำเจ้าเด็ดด่าเหยียดลูกค้าไม่สวย-ซื่อบื้อ

 

 

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกโพสต์ไปยังโลกออนไลน์ก็เกิดกระแสดราม่าขึ้น นอกจากนี้เพจดัง อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return v.15 ได้โพสต์คลิปซึ่งพ่อค้ารายนี้ นำเรื่องนี้ไปพูดต่อในคลิปไลฟ์เฟซบุ๊ก ซึ่งมีเนื้อหาในทำนองว่า ตนไม่สนใจที่ตนพูดจาแรง เพราะยังมีคนที่รักตนและร้านจำนวนมาก ไม่ใช่แค่นั้น ตนไม่ได้อยากดัง เพราะตนดังมานานแล้ว ตั้งแต่ก่อนยุคที่มียูทูบเบอร์ (คนถ่ายคลิปลงเว็บไซต์ยูทูบ) เสียอีก

 

 

 

 

งานนี้ยิ่งทำให้ชาวเน็ตรับไม่ได้กับพฤติกรรมของพ่อค้าคนนี้ และเข้าไปโจมตีเพจร้านส้มตำของเขาเป็นจำนวนมาก บางคอมเมนต์บอกว่า "เข้าใจว่าเป็นคอนเซ็ปของร้าน ปากหมาพอรับได้ แต่สัน... หมากับหน้า... ไม่โอเคเด้อ"

 

 

 

 

ในขณะเดียวกัน เมื่อถูกกระแสสังคมโจมตีกันอย่างหนาหู พ่อค้าคนนี้ก็ได้โพสต์ข้อความชี้แจงในเวลาต่อมา โดยมีเนื้อหาดังต่อไปนี้ 

 

" ผมขอชี้แจงและกล่าวขอโทษ เรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อวาน ผมไม่ได้มีเจตนาจะล่วงเกินหรือกล่าวร้ายใครหรือว่าใคร มันเป็นสไตล์ในการขายของของผม ถ้าผมทำให้ทุกท่านที่เคยมากิน​ ที่ร้านของผม รู้สึกไม่ดีกับคำพูดของผมทุกอย่าง ผมกราบขออภัยทุกท่าน โดยเฉพาะลูกค้าท่านเมื่อวาน คุณเสาวลักษณ์ เต๋อ ต้องขออภัย ขอโทษ ที่พูดอะไรออกไป แล้วทำให้คุณรู้สึกไม่ดี ไม่ได้มีเจตนา จะเหยียดหยาม อย่างที่คุณคิด​ 


สุดท้ายนี้ ขอโทษลูกค้าทุกท่านที่เคยมากิน กับการพูดของเต๋อ ที่ทำให้หลายๆคน ไม่พอใจ ด้วยนะครับ

 

ตอนนี้เพจ​ กับเฟซ​เต๋อปลอมเยอะมาก​ วันนี้ไม่ได้เปิดร้าน​ หรือกินฟรี​ อย่างที่เพจบอกนะครับ "

 

 

 

ดราม่าหึ่ง พ่อค้าส้มตำเจ้าเด็ดด่าเหยียดลูกค้าไม่สวย-ซื่อบื้อ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ