Program Online

นศ.ผวา ถูกคนร้ายล็อกคอลากเข้าห้องน้ำปั๊มน้ำมัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นศ.ผวา ถูกคนร้ายล็อกคอลากเข้าห้องน้ำปั๊มน้ำมัน ร้องสุดเสียงขอความช่วยเหลือ

ช่วงดึกที่ผ่านมา เกิดเหตุนักศึกษาสาววัย 19 ปี ของมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ถูกคนร้ายเป็นชายปริศนาเข้ามาล็อกคอลากเข้าห้องน้ำภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งย่านถนนงามวงศ์วาน เขตประชาชื่น กทม. โดยหวังที่จะก่อเหตุข่มขืน ก่อนที่ นศ.จะร้องสุดเสียงขอความช่วยเหลือ

ทั้งนี้จากการสอบถามนักศึกษาผู้เสียหาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนได้เดินเข้ามาในห้องน้ำหญิงเพื่อทำธุระส่วนตัว จากนั้นได้เดินไปล้างมือที่อ่างล้างหน้า แต่จู่ๆ มีคนร้ายเข้ามาจากทางด้านหลัง ใช้มือล็อกคอและต่อยเข้าที่ท้อง แต่ตัวเองมีสติจึงทำให้สามารถหลบได้ทัน พร้อมกับพยายามตะโกนให้คนที่อยู่ด้านหน้าเข้ามาช่วย ขณะที่คนร้ายเห็นท่าไม่ดี จึงได้กดตนลงกับพื้นและวิ่งหลบหนีออกไป คาดว่าคนร้ายแอบเดินตามเข้ามาและหลบซ่อนตัวอยู่ในห้องน้ำอีกห้อง ส่วนคนร้ายมีรูปร่างใหญ่ สวมเสื้อคลุมสีทึบไม่เห็นใบหน้า โดยตัวเองได้รับบาดเจ็บเป็นแผลถลอกที่บริเวณใต้คาง 

 

 

ด้านพลเมืองดีเล่าว่า ตัวเองกำลังขี่รถมอเตอร์ไซค์ออกมาจากร้านสะดวกซื้อที่อยู่ใกล้เคียง ได้ยินเสียงคนร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ เห็นรถสองแถวสีแดงคาดว่าเป็นรถของคนร้ายขับออกมาอย่างรวดเร็ว จึงได้ตัดสินใจขี่รถตามจนถึงแยกพงษ์เพชร รถของตัวเองก็น้ำมันหมดแต่ก็มีพลเมืองดีอีกคนขี่ จยย. ตามคนร้ายไป โดยคนร้ายได้เลี้ยวขวาที่แยกพงษ์เพชร เข้าถนนคลองประปา มุ่งหน้าถนนแจ้งวัฒนะ ก่อนจะกลับรถ และขับมายังแฟลตทุ่งสองห้อง 

 

 

เบื้องต้นตำรวจได้ลงพื้นที่พร้อมกับเชิญตัวผู้ที่เห็นเหตุการณ์ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สน.ประชาชื่น โดยชุดสืบสวนอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดและทะเบียนรถของคนร้าย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ