Program Online

อดีตอาสาตำรวจสุดกร่างเปิดไซเรนซิ่งป่วน แถมมาหาเรื่องกู้ภัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return.v 14 โพสต์คลิปกระบะเปิดไซเรนซิ่งป่วนเมือง บริเวณสามแยกหน้าศูนย์กู้ภัยเมืองเอก แยกแม่วรรณเพ็ญ เอกอุดร

เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return.v 14 โพสต์คลิปกระบะเปิดไซเรนซิ่งป่วนเมือง บริเวณสามแยกหน้าศูนย์กู้ภัยเมืองเอก แยกแม่วรรณเพ็ญ เอกอุดร ทั้งนี้มีการแฉว่าคนขับกระบะอดีตเคยเป็นอาสาตำรวจฯ ด้วย 

 

โดยทางเพจระบุข้อความว่า 

 

" ฝากหน่อยครับ.. เมื่อคุณอยากดัง เราจึงจัดให้คุณให้ดังสมใจอยาก

 

 

ที่เกิดเหตุสามแยกหน้าศูนย์กู้ภัยเมืองเอก แยกแม่วรรณเพ็ญ เอกอุดร มีรถเปิดเสียง เปิดไฟ เป็นรถกระบะทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยเมืองเอกได้ทำการเข้าไปสอบถามว่ามีเหตุเกิดตรงไหน เพื่อจะช่วยกันทางจราจรรถติดส่งให้เขา แต่ทางคู่กรณีกลับลงมาจากรถแล้วถามว่า " -ึงเป็น...ไร" พร้อมกับจะเดินเข้ามาต่อย แต่มีเจ้าที่หน้ากู้ภัยเข้ามากันหลายคน ทางคู่กรณีจึงหยิบมีดออกมาจากทางด้านหลังเข้าๆ ออก ๆ แล้วตบท้ายด้วยการชี้หน้าด่าว่า "เดี๋ยวมึงเจอกู" และขับรถย้อนเลนหนี
 

 

เจ้าหน้าที่กู้ภัยเมืองเอก จึงเกิดความไม่พอใจ เลยขับตามไป ไปเจออยู่หน้าร้าน ย.ยักษ์ ตำหมากหุ่ง เป็นร้านของญาติอยู่ตรงโครงการ 4 พอถึงที่เกิดเหตุ คนที่นั่งมาด้วย (ผู้หญิงมีอายุ) กับคู่กรณีจึงลงมาถามว่า "ทำไม จะเอาเรื่องหรอ เอาเลยไหมละ ญาติฉันเป็นนายพล อะไรสักอย่างเนี่ยละ" แล้วคู่กรณีจอดรถเสร็จเลยลงมา พร้อมกับทำท่าควักมีดออก พอ จนท. สบโอกาสคุยกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่ทำงานด้วยกัน คู่กรณีจึงใช้โอกาสชกเข้าที่หน้า 1 ที และเตะเข้าที่ลำตัว 3 ที ก่อนจะชักมีดมาข่มขู่ หลังจากนั้นทางญาติที่อยู่ในบ้านเห็นว่าท่าไม่ดี จึงเดินเข้ามาห้ามเหตุ แต่ทางคู่กรณียังพูดมาเพิ่มว่า " -ึงค..ไรสั.." ก่อนที่จะแยกตัวกันออกมา เพื่อรอ สภ.ปากคลองมาเคลียร์เหตุ
 

 

เพิ่มเติมสอบถามแล้ว รับแจ้งว่าเคยเป็นอาสาฯ ตำรวจจริงแต่ตอนนี้ไม่ได้เป็นแล้ว

 

ปล.ฝากแชร์ให้ไปถึงท่านที่อยากดังตามคลิปนี้ด้วยครับ"

 

 

 

 

 

ขอบคุณคลิปจากเพจ : อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return.v 14

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ