Program Online

'บิณฑ์' โต้นักการเมืองเขาอาจเจอคนนิสัยแบบนั้น แล้วมาเหมารวม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'บิณฑ์' โต้นักการเมือง "เขาอาจเจอคนนิสัยแบบนั้น แล้วเหมารวมให้เราเป็นเหมือนเขา" ปมเงินบริจาคจำนวน 422 ล้านบาท ช่วยน้ำท่วม จ.อุบลราชธานี

จากกรณีที่นายจำรูญศักดิ์ จันทรมัย รองเลขาธิการพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี ให้ตรวจสอบการใช้จ่ายเงินบริจาคจำนวน 422 ล้านบาท ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมของ 'บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์' นักแสดงจิตอาสาชื่อดัง รวมถึงเพจดัง "อุบลวันนี้"

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ล่าสุด (12 ธันวาคม 2562) บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กยืนยันความบริสุทธิ์ ทุกอย่างโปร่งใสมีรายละเอียดทั้งหมด ไม่ต้องห่วง แม้แต่เงินบาทเดียวก็ไม่ได้เก็บเอาไว้ 

 

หากต้องการจะตรวจสอบข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับเงิน 422 ล้านบาทนั้น ผมยินดีเพราะว่าทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นนั้นมันเกิดขึ้นด้วยความบริสุทธิ์ใจจริงๆ และทุกวันนี้ผมไม่จำเป็นต้องไปคดโกงใดๆ กับใครทั้งสิ้น เพราะทุกวันนี้ผมก็พอมีกินพอมีใช้แล้ว เงินบริจาคแม้แต่นิดเดียวผมก็ไม่คิดที่จะเอามาเป็นของของตัวเอง

 

 

นอกจากนี้ คุณสันติ ภิรมณ์ภักดี ให้ตนเดือนละ 150,000 บาท และมีผู้ใจบุญอีกคนที่ชื่อ 'พี่แพรว' ให้ตนเดือนละ 100,000 บาท แล้วก็มีเจ้าของยาหม่องให้ผมอีกเดือนละ 30,000 บาท เพราะฉะนั้นตนไม่จำเป็นที่จะคิดในการเอาเงินบริจาคมาเป็นของตนเองแน่นอน ตนมีความสุขที่ได้ช่วยเหลือ และความภาคภูมิใจที่ได้ทำสิ่งดี ๆ ตอบแทนแผ่นดิน

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ