Program Online

เปิดคลิปล่าผีครั้งสุดท้ายของ 'เอ๋ ล่าผีเฮี้ยน' ก่อนประสบเหตุ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีอุบัติเหตุรถเก๋งชนกับรถบรรทุกสิบล้อ บริเวณถนนหมายเลข 9 ใกล้เคียงคลังสินค้าโลตัส อ.สามโคก จ.ปทุมธานี เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา

จากกรณีอุบัติเหตุรถเก๋งชนกับรถบรรทุกสิบล้อ บริเวณถนนหมายเลข 9 ใกล้เคียงคลังสินค้าโลตัส อ.สามโคก จ.ปทุมธานี เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา ส่งผลให้นายจีระศักดิ์ โพธิ์เงิน หรือ 'เอ๋' ซึ่งเป็น 1 ในทีมงานเพจดัง ล่าผีเฮี้ยน เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

 

อ่านข่าว : ทีมงานเพจล่าผีชื่อดัง ประสบอุบัติเหตุรถชนเสียชีวิต

 

 

 

ขณะเดียวกันภายในรถเก๋งมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 ราย ทราบชื่อ น.ส.อมรรัตน์ สระหงษ์ทอง และ ด.ญ.จันทราทิพย์วัย 9 ขวบ ซึ่งทั้งคู่เป็นภรรยาและลูกสาวของ 'เอ๋ ล่าผีเฮี้ยน' ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ สภ.สามโคก ได้ทำการตรวจสอบจากที่เกิดเหตุซึ่งร่างของ นายจีระศักดิ์ หรือ 'เอ๋ ล่าผีเฮี้ยน' จะส่งมอบให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเพื่อชันสูตรหาสาเหตุการตายอีกครั้งต่อไป และจะได้ประสานทางญาติญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศล

 

 

มีการเปิดคลิปสุดท้ายที่เจ้าตัวได้ไปไลฟ์สดในเพจ ล่าผีเฮี้ยน  นั้น เป็นสถานที่ซึ่งเจ้าตัวได้บอกว่าเป็นสถานที่ที่มีผีเปรตดุมาก เป็นโรงเรียนร้างแห่งหนึ่งโดยคลิปดังกล่าวมีคนเข้ามารับชมมากกว่า 1.5 แสนวิวเลยทีเดียว

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณคลิปจากเพจ : ล่าผีเฮี้ยน 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ