Program Online

สาวมาสด้าสุดแฮปปี้รับรถคันใหม่ที่ศูนย์ ยืนยันจะใช้บริการต่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

น.ส.นันทวัน หรือ 'บ๋อมแบ๋ม' สุดแฮปปี้รับรถคันใหม่ที่ศูนย์บริการ ยืนยันว่าจะใช้บริการที่ศูนย์ต่อไปตามปกติ ขอบคุณทุกฝ่ายที่ดำเนินเรื่องให้จนเรื่องจบด้วยดี

เรื่องราวที่เป็นประเด็นทางสังคมและยืดเยื้อกันมานานนับเดือน กรณี น.ส.นันทวัน หรือ 'บ๋อมแบ๋ม' เจ้าของรถยนต์มาสด้าป้ายแดง ที่เธอเอารถเก๋งไปซ่อมที่ศูนย์บริการ สาขาหัวหมากแต่ทว่ารถของเธอกลับหายไป โดยทางศูนย์ก็ไม่รู้ว่ารถหายไปไหน ตั้งแต่วันที่ 5 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา ล่าสุดเธอได้รับรถคืนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

 

วันนี้ (9 ธันวาคม 2562) ที่ศูนย์มาสด้าหัวหมาก  น.ส.นันทวัน ภูพาดแร่  เดินทางเข้ารับรถคันใหม่หลังจากนำรถยนต์มาสด้า 2 สีบรอนซ์เทา หมายเลขทะเบียนป้ายขาว 8กฮ -8759 หรือ ป้ายแดง ส 4851 เข้าศูนย์ฯ ตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคม 2562 และได้เข้าไปเอารถวันที่ 6 พฤศจิกายน 2562 ปรากฎว่ารถหาย โดยมีบุคคลอื่นนำรถออกจากศูนย์ไป ก่อนหน้านี้ได้ไปร้องที่ สคบ. จนกระทั่งวันนี้ทางศูนย์มาสด้าจึงนัดให้มารับรถคันใหม่

 

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้เจ้าตัวเปิดเผยว่า ขอบคุณทางศูนย์ที่รับผิดชอบ ส่วนเรื่องด้านบริการเจ้าตัวก็ยังยืนยันว่าจะมาใช้บริการตามปกติ ไม่ได้ติดใจอะไร ส่วนเรื่องคดีทางศูนย์ก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนกรณีแบบนี้ทางศูนย์ไม่อยากให้เกิดขึ้นกับลูกค้า และได้กล่าวขอโทษเนื่องจากตนเองมีความกังวลใจและต่อไปจะให้รอบคอบมากกว่านี้ ส่วนทางศูนย์ก็บริการทุกอย่างและให้ความไว้วางใจมากขึ้น

 

 

ขณะที่เฟซบุ๊กส่วนตัวของเธอก็ได้โพสต์ข้อความล่าสุดระบุว่า "วันดีดีๆ ของ นันทวัน... "ยินดีต้อนรับน้องมีโชค" ขอบคุณทุกๆคนทุกๆฝ่าย ขอบคุณพ่อกับแม่และน้ารินที่มาร่วมยินดี ขอบคุณเจ๊เปิ้ลที่พาไปดำเนินเรื่องตลอด ขอบคุณเก่งกาจที่อยู่เบื้องหลังค่อยเตือนสติและให้กำลังใจ ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมา ขอบคุณมาสด้าที่ให้รถใหม่กับหนู ขอบคุณมากจริงๆค่ะ ตื้นตันใจกำลังใจล้นมาก วันนี้ทุกอย่างยุติลงแล้วดำเนินชีวิตต่อ และที่สำคัญคือหาเงินส่งงวดวนไปค่ะ"

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ