Program Online

หนุ่มขนพริกแจ้งความเชื่อถูกกรีดยาง ตร.เผยกล้องวงจรปิดเสีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประเด็นดราม่าระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงรัตภูมิ กับคนขับรถกระบะคันหนึ่ง ก่อนในเวลาต่อมาจะมีเสียงดังสนั่นขึ้นจากรถกระบะ

ประเด็นดราม่าระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงรัตภูมิ กับคนขับรถกระบะคันหนึ่ง ก่อนในเวลาต่อมาจะมีเสียงดังสนั่นขึ้นจากรถกระบะ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บวิ่งมาอย่างสะบักสะบอม โดยที่บริเวณล้อรถกระบะได้แตกออก มีลักษณะคล้ายถูกของมีคมกรีด ทำให้ประชาชนเกิดข้อสงสัยในเรื่องที่เกิดขึ้น ว่ามีข้อเท็จจริงเป็นอย่างไรกันแน่นั้น 

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด นายพรพจน์ แซ่ล้อ อายุ 26 ปี เจ้าของรถกระบะขนพริก และนายพรศักดิ์ แซ่ล้อ อายุ 31 ปี พี่ชายซึ่งเป็นผู้ช่วยขับรถและเป็นคนไลฟ์สดเหตุการณ์ เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ธีรวัฒน์ สังเมียน รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.รัตภูมิ เพื่อให้ดำเนินคดีกับตำรวจทางหลวงนายนี้จนถึงที่สุด ในข้อหาที่เกี่ยวข้อง เช่น ทำให้เสียทรัพย์ พยายามฆ่า และหมิ่นประมาท 

 

 

นายพรพจน์ เผยว่า เตรียมจะดำเนินการเอาผิดกับตำรวจทางหลวงนายนี้ทั้งทางวินัยและทางอาญา จะไม่มีการยอมความและไม่กลัวแม้ว่าคู่กรณีจะเป็นตำรวจ ซึ่งสาเหตุที่ยางระเบิดนั้นไม่ใช่มาจากอุบัติเหตุแน่นอน เพราะเป็นยางใหม่เพิ่งใช้งานได้พันกว่ากิโลเมตรเท่านั้น แต่ลักษณะเป็นรอยกรีดชัดเจนและขณะที่ยางระเบิดก็มีตำรวจทางหลวงนายนี้นายเดียวที่ไปตรวจรถ ไม่มีคนอื่นอยู่ที่รถเลย

 

 

ขณะเดียวกันประเด็นที่มีการเรียกร้องจากประชาชนให้ทางตำรวจเผยภาพเหตุการณ์จริงจากกล้องวงจรปิดว่าเกิดอะไรขึ้นกันเเน่ เพื่อคลายข้อสงสัย ซึ่งทางรายการข่าววันใหม่ไทยพีบีเอส ได้มีการเผยว่า ตำรวจทางหลวงรัตภูมิอ้างว่ากล้อง CCTV ตัวดังกล่าวบริเวณหน่วยบริการตำรวจทางหลวงรัตภูมิที่ติดตั้งมุมเดียวกับที่เหตุการณ์เกิดขึ้นนั้นเสียมานานเเล้ว ยังไม่ได้ซ่อม เลยไม่มีภาพเหตุการณ์ให้พิสูจน์ข้อเท็จจริง

 

 

หนุ่มขนพริกแจ้งความเชื่อถูกกรีดยาง ตร.เผยกล้องวงจรปิดเสีย

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณรายการ ข่าววันใหม่ไทยพีบีเอส

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ