Program Online

จวกแท็กซี่สายหื่น ขอกัดหูผู้โดยสารแลกเงิน 500 ไปส่งบ้านฟรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หญิงสาวท่านหนึ่งโพสต์คลิปอุทาหรณ์เตือน โดยเฉพาะสาวๆ ที่มักใช้บริการแท็กซี่กลับบ้านในยามวิกาล แล้วเจอแจ็คพอตกับแท็กซี่ที่ไม่ดี

หญิงสาวท่านหนึ่งโพสต์คลิปอุทาหรณ์เตือน โดยเฉพาะสาวๆ ที่มักใช้บริการแท็กซี่กลับบ้านในยามวิกาลและไม่แน่ว่าอาจจะเจอเรื่องราวลักษณะคล้ายเธอก็เป็นได้หากเจอแท็กซี่ไม่ดี ซึ่งเธอเจอมากับตัวและต้องใช้สติ พูดจาหว่านล้อมจนสามารถเอาตัวรอดมาได้อย่างหวุดหวิด ทั้ง ๆ ที่ในใจเจอนั้นกลัวมาก ๆ จนน้ำตาคลอเบ้า 

 

เรื่องนี้ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Praew Sirirat ได้โพสต์คลิปและข้อความระบุว่า "อุทาหรณ์แท็กซี่ ผู้หญิงกลับบ้านตอนกลางคืนระวังกันด้วยเด้อ ตอนนั้นน้ำตาคลอแล้ว ดีนะมันปล่อยให้เราลงจากรถ ถ้ามันไม่ปล่อยเราลงจากรถไม่รู้จะเป็นไง"

 

จากคลิปจะเห็นว่า โชเฟอร์แท็กซี่หันมาพูดจากับหญิงสาวคนนี้ในเชิงไม่ให้เกียรติ พยายามไกล่เกลี่ยในการที่จะขอกัดหูเธอพร้อมเสนอให้เงิน 500 และไปส่งที่บ้านฟรีโดยไม่คิดค่าโดยสาร ซึ่งหญิงสาวก็พยายามที่จะปฏิเสธและบอกโชเฟอร์แท็กซี่คันนี้ไปดี ๆ ว่ายอมจ่ายค่าโดยสาร แต่จะมากัดหูเธอไม่ได้ ซึ่งหลังจากที่เรื่องนี้ถูกโพสต์ลงในโลกออนไลน์ได้ก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความเห็นวิจารณ์พฤติกรรมของคนขับที่ใช้ถ้อยคำที่ไม่สุภาพกับผู้โดยสารเป็นอย่างมาก

 

ขณะเดียวกัน สาวเจ้าของโพสต์ได้ถ่ายเลขทะเบียนแท็กซี่คันนี้เอาไว้ได้อย่างชัดเจน ซึ่งเธอยอมรับว่าโชคดีที่โชเฟอร์ยังปล่อยให้ลงจากรถ เพราะไม่อย่างนั้นก็ไม่รู้ว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป 

 

 

 

จวกแท็กซี่สายหื่น ขอกัดหูผู้โดยสารแลกเงิน 500 ไปส่งบ้านฟรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ