Program Online

สารวัตรงงปมดราม่า บอกไม่ได้ทำแต่ไปเปลี่ยนยางให้ 8 พันกว่าบาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประเด็นดราม่าระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงรัตภูมิ กับคนขับรถกระบะคันหนึ่ง ที่ถูกพูดถึงในโลกออนไลน์

ประเด็นดราม่าระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงรัตภูมิ กับคนขับรถกระบะคันหนึ่ง ก่อนในเวลาต่อมาจะมีเสียงดังสนั่นขึ้นจากรถกระบะ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บวิ่งมาอย่างสะบักสะบอม โดยที่บริเวณล้อรถกระบะได้แตกออก มีลักษณะคล้ายถูกของมีคมกรีด ทำให้ประชาชนเกิดข้อสงสัยในเรื่องที่เกิดขึ้น ว่ามีข้อเท็จจริงเป็นอย่างไรกันแน่นั้น  

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ พ.ต.ท.เอกราช หุ่นงาม รอง ผกก.ป.สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ ได้โพสต์ความเห็นผ่านเฟซบุีกส่วนตัว เกี่ยวกับกรณีนี้ว่า "ดูคลิปแล้วงง!! เหตุการณ์ทุกช่วงเวลามันช่างลงตัว บอกไม่ได้ทำ แต่ไปเปลี่ยนยางให้เขาตั้งแปดพันกว่าบาท ถ้าเป็นตำรวจแล้วทำแบบนี้ ผมว่าคุณเพี้ยนแล้วละ.."

 

 

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ออกไปทำให้ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยความเห็นหนึ่งได้ถาม 'สารวัตรเอก' ว่า "ถ้าท่านมีอำนาจจัดการเรื่องนี้ได้ ท่านจะทำยังไงครับสมมุติเอานะครับ พอดีเหตุการณ์นี้เกิดบ้านเมียผมพอดี ผมเอาไปโพสต์เหมือนกันตั้งแต่เมื่อคืน ผมดูคลิปจนจบ ผมกลัวว่าเคลียร์เปลี่ยนยางแล้วจบๆกัน คนที่เคยวิ่งค้าผักผลไม้จะรู้ดี ยุคนี้ขนาดมีกล้องมีโลกโซเชียลยังขนาดนี้" ก่อนที่ 'สารวัตรเอก' จะตอบกลับว่า "ถ้าทำจริงก็ไม่ควรเป็นตำรวจต่อ"

 

 

 

 

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : สารวัตรเอก หุ่น

 

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

- ยางรถยนต์ยี่ห้อดังเคลื่อนไหวปมคลิปดราม่าตำรวจทางหลวง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ