Program Online

ครูในคลิปฉาวแจงยิบเสียใจและรู้สึกผิด ไหว้ขอโทษผู้ปกครองเด็ก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีคลิปเหตุการณ์ที่คุณครูสอนภาษาโรงเรียนดังย่านสมุทรสาคร ล่าสุดเจอตัวคุณครูในคลิปแล้ว

จากกรณีคลิปเหตุการณ์ที่คุณครูสอนภาษาโรงเรียนดังย่านสมุทรสาคร ที่ได้มีการเรียกเด็กนักเรียนออกมายืนหน้าห้อง ก่อนจะด่าและเรียงคิวตบ ซึ่งคลิปนี้ถูกวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมากในโลกออนไลน์ 

 

 

 

อ่านข่าว : เพจดังเปิดคลิปครูจับ นร.ยืนหน้าห้องเรียงคิวตบ

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ นายพงศกร พูลสมบัติ ผู้อำนวยการโรงเรียนอ้อมน้อยโสภณชนูปถัมภ์ จ.สมุทรสาคร ได้ชี้แจงว่า หลังจากคลิปดังกล่าวได้รับการเผยแพร่ออกไป ตนและผู้บริหารสถานศึกษาได้เรียกคุณครูในคลิป คือ นางศิริวรรณ์ บุตร์เพชร เข้ามาพบเพื่อสอบถามข้อเท็จจริง รวมถึงหนึ่งในผู้ปกครองของเด็กเข้ามาพูดคุยด้วย

 

 

นางศิริวรรณ์ คุณครูที่ปรากฎในคลิปได้เล่าเหตุการณ์วันนั้นว่าได้เข้าสอนเด็กชั้น ม.1 และมีเด็กไม่ทำการบ้านมาส่ง เมื่อครูให้สอบด้วยการพูด เด็กก็พูดไม่ได้ ในตอนนั้นเจตนาของตนเพียงแค่อยากให้เด็กได้ดี มีอนาคตที่ดี ไม่อยากให้ติดศูนย์ เพราะถ้าเด็กไม่ส่งงานก็ไม่มีคะแนนให้ ไม่อยากให้เด็กเรียนซ้ำชั้น และเสียเวลาเรียนใหม่

 

 

สิ่งที่ตนทำลงไปยอมรับว่ารุนแรงกว่าเหตุเพราะความโกรธแต่ก็รักและหวังดีกับศิษย์จริง รู้สึกผิดและเสียใจมาก ยอมรับว่าได้ทำโทษเด็กรุนแรงเกินไปจริง มีการขอโทษผู้ปกครองและทำบันทึกข้อตกลงร่วมกันว่าจะไม่มีการทำโทษที่รุนแรงเช่นนี้อีก ทั้งนี้ผู้ปกครองก็เข้าใจเหตุที่คุณครูทำลงไปเพราะต้องการให้เด็กได้ดี และไม่ถือโทษโกรธคุณครู รวมถึงไม่มีการเอาเรื่องแต่อย่างใด และทางโรงเรียนได้มีการเพิ่มมาตรการ เกี่ยวกับขอบเขตในการลงโทษเด็กแก่คุณครูทุกคนในโรงเรียนด้วย เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะเช่นนี้อีกต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ