Program Online

สาวมาสด้าร่ำไห้เข้าร้อง สคบ.หลังศูนย์บ่ายเบี่ยงแถมพูดสุดเจ็บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวผู้เสียหาย เดินทางพร้อมนำหลักฐานเข้าพบเจ้าหน้าที่ สคบ. ที่สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคเพื่อมาร้องเรียนกับทางศูนย์บริการและโชว์รูม บริษัท มาสด้า ซิตี้

ความเคลื่อนไหวกรณีที่ น.ส.นันทวัน หญิงสาวผู้เสียหาย ที่เอารถเก๋งมาสด้าป้ายแดงเข้าซ่อมที่ศูนย์บริการ สาขาหัวหมากแต่ทว่ารถของเธอกลับหายไป โดยทางศูนย์ก็ไม่รู้ว่ารถหายไปไหน ตั้งแต่วันที่ 5 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา

 

จนกระทั่งทางบริษัท มาสด้า ซิตี้ จำกัด ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นและพร้อมที่จะรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ดังกล่าว 100% ทว่าเรื่องนี้ลากยาวจนมาถึงตอนนี้ ก็ยังไม่มีวี่แววว่าสาวผู้เสียหายจะได้รถคืน

 

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ล่าสุด (27 พ.ย. 2562) เมื่อเวลา 10.30 น. ที่ผ่านมา น.ส.นันทวัน เดินทางพร้อมนำหลักฐานเข้าพบเจ้าหน้าที่ สคบ. ที่สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคเพื่อมาร้องเรียนกับทางศูนย์บริการและโชว์รูม บริษัท มาสด้า ซิตี้ จำกัด ถ.รามอินทรา แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม. ภายหลังไม่มีความคืบหน้าเรื่องการชดเชยแม้แต่อย่างใด พร้อมกับเปิดใจกับนักข่าว 

 

 

โดยบอกว่าจนถึงตอนนี้ ทางศูนย์บริการมีการบ่ายเบี่ยงมาโดยตลอด โดยให้ความหวังว่าจะชดใช้ให้ 100% และนำรถคันอื่นมาให้ใช้แทนไปก่อน จนมาเมื่อสัปดาห์ที่แล้วตนโทรศัพท์ไปสอบถามเพื่อขอความชัดเจนว่าจะชดใช้ให้อย่างไร ก่อนได้รับคำตอบว่า "ต้องรอ รออย่างเดียว" ตนจึงแจ้งไปว่าต้องรอไปจนถึงเมื่อไหร่ หากภายในวันที่ 22 พ.ย. 2562 ไม่มีความชัดเจนตนจะไปแจ้ง สคบ. ทางศูนย์จึงตอบกลับว่าสามารถไปแจ้งได้เนื่องจากเป็นสิทธิ์ของลูกค้า

 

 

ในส่วนเรื่องของคดีความนั้น ขณะนี้ทางพนักงานสอบสวน สน.หัวหมาก ได้ทราบตัวบุคคลที่นำรถตนออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่ได้ออกหมายจับ นอกจากนี้ทางศูนย์บริการยังชี้แจงอีกว่า บุคคลที่นำรถออกไปนั้นไม่ใช่พนักงานโดยตรงอย่างแน่นอน 

 

 

ส่วนเรื่องการชดใช้ทางศูนย์ได้ให้คำตอบว่า จะชดใช้รถคันใหม่ให้แต่ต้องใช้เวลาเนื่องจากต้องไปทำสัญญาใหม่ จนมาถึงขณะนี้ตนก็ไม่ได้รับการยืนยันจนตัดสินใจมาร้องเรียนที่ สคบ. วันนี้ 

 

ด้าน พ.ต.ท.ประยูร ทองนุ่น สว.(สอบสวน) สน.หัวหมาก เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ออกหมายเรียกผู้ต้องสงสัยที่แสดงตนอยู่ในภาพจากกล้องวงจรปิดแล้ว ซึ่งออกหมายเรียกส่งไปที่ สภ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ ตามภูมิลำเนาตั้งแต่วันที่ 24 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมาและให้มาพบภายในวันที่ 6 ธันวาคม 2562 ที่จะถึงนี้ ซึ่งหากไม่มาพบตามกำหนดจะต้องพิจารณาออกหมายจับในข้อหาลักทรัพย์ต่อไป

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 

สาวถูกขโมยรถเปิดใจกลัวเรื่องเงียบ ศูนย์พร้อมชดใช้แต่ขอให้รอ

สาวสุดช้ำ ถูกโจรใส่ชุดคล้าย พนง. ขโมยเก๋งป้ายแดงคาศูนย์ซ่อม

สาวพ้อ รถป้ายแดงถูกขโมยยังเงียบ ทางศูนย์ไม่มีคำตอบชัดเจนให้

- เจ้าของมาสด้ารับจิตตกยังไม่ได้รถคืน เตรียมคุยประกันปิดยอดเอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ