Program Online

เศร้า คลิปสุดท้าย 'คูฮารา' ไลฟ์ร่ำไห้โบกมือลา-ขอโทษแฟนคลับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ข่าวเศร้าวงการบันเทิง K-POP โดยนักร้องสาวชื่อดัง 'คูฮารา' วัย 28 ปี อดีตสมาชิกวง KARA ถูกพบเสียชีวิตในบ้านพักของเธอเองในย่านชองดัมดง เมื่อวานนี้

จากกรณีข่าวเศร้าวงการบันเทิง K-POP โดยนักร้องสาวชื่อดัง 'คูฮารา' วัย 28 ปี อดีตสมาชิกวง KARA ถูกพบเสียชีวิตในบ้านพักของเธอเองในย่านชองดัมดง เมื่อวานนี้ (24 พ.ย. 2562) เวลาประมาณ 16.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) 

 

โดยในเวลาต่อมาทางต้นสังกัดอย่าง 8-D Creative ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการระบุว่า " สวัสดีครับ/ค่ะ เรามาเพื่อที่จะแจ้งให้ทุกคนได้ทราบถึงข่าวอันน่าเศร้าที่เกิดขึ้น ครอบครัวและเพื่อนๆของ 'คูฮารา' ต่างอยู่ในสภาวะช็อก และ จิตใจสั่นคลอนเป็นอย่างมากในเวลานี้ เราขอร้องทั้งสื่อมวลชนและแฟนๆจากใจจริง ให้หลีกเลี่ยงการเผยแพร่ข่าวลือและการตั้งข้อสงสัยต่างๆ ที่เกี่ยวกับการจากไปของเธอ เราเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อข่าวอันน่าเศร้าที่เกิดขึ้นอย่างกะทันหันนี้ ขอให้ทุกท่านไว้อาลัยกับการเดินทางครั้งสุดท้ายของเธอ"

 

 

ขณะเดียวกัน มีการเผยแพร่คลิปของนักร้องสาวในตอนที่เธอกำลังร้องไห้ ขณะไลฟ์ผ่าน IG พร้อมพูดประโยคสุดเศร้ากับเหล่าแฟนคลับ อาทิ ขอบคุณนะคะ , รักนะคะ , ทุกคนคะขอโทษนะคะ 

 

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Breaking Goo hara ditemukan telah meninggal dunia di rumahnya . . ________ #goohara #gooharafans #koohara__ #koohara_ #kooharanews #kpop #kpopers

โพสต์ที่แชร์โดย NEWS | ENTERTAIN | LIFESTYLE (@memoefriantto) เมื่อ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ