เด่นโซเชียล

เจ้าของเกสต์เฮาส์เล่านาทีสุดยี้ ตัดพ้อทั้งเหยียบ ทั้งเก็บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีเจ้าของเกสต์เฮาส์แห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ โพสต์เฟซบุ๊กจากเหตุการณ์ที่ แหม่มสาวที่จัดการอุจจาระกลางเกสต์เฮาส์ของเธอ

จากกรณีเจ้าของเกสต์เฮาส์แห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ โพสต์เฟซบุ๊กจากเหตุการณ์ที่ แหม่มสาวที่จัดการอุจจาระกลางเกสต์เฮาส์ของเธอ ซึ่งเจ้าของระบุว่าสาวในภาพเป็นใครก็ไม่รู้และไม่ใช่แขกหรือลูกค้าที่มาพัก ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

 

อ่านข่าว : เจ้าของแทบอ้วก เจอแหม่มสาวทำแสบยืนอึกลางเกสเฮ้าส์

 

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ล่าสุด (21 พฤศจิกายน 2562) ทีมข่าวคมชัดลึกออนไลน์ได้ติดต่อเพื่อพูดคุยกับ คุณนุ่น หรือ น.ส.กุลธิดา ซึ่งเป็นเจ้าของเกสต์เฮาส์ดังกล่าว และได้เล่าเหตุการณ์ในวันนั้นให้ฟัง บอกว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19 พ.ย.2562 ขณะนั้นเธอพึ่งกลับจากส่งลูกไปโรงเรียน และเดินมาเพื่อเตรียมอาหารเช้า ตรวจดูความเรียบร้อยภายในเกสต์เฮาส์ พอจะไปปิดไฟตรงบันไดทางขึ้นชั้น 2 ปรากฎว่าเธอไปเหยียบอะไรบางอย่าง จนลื่น คิดว่าเป็นน้ำ พอก้มดูที่เท้าเธอถึงกับร้อง... หนักมาก เพราะสิ่งที่เธอเหยียบนั้นเป็นอุจจาระ

 

 

ในเวลาต่อมาจึงได้ไปตรวจสอบดูกล้องวงจรปิด จึงเห็นว่ามีแหม่มสาวชาวต่างชาติเป็นใครไม่รู้ ไม่ใช่ลูกค้าที่มาพัก แต่เดินมาในบ้านแล้วขี้แตก ตรงทางขึ้นชั้นบน ทิ้งกางเกงเปื้อนขี้ ถอดถุงเท้า เอามาเช็ดก้น เปลี่ยนชุดใหม่ แล้วเดินออกไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น 

 

 

ณ ตอนนั้น คุณนุ่นยอมรับว่าโมโหสุด ๆ เพราะนอกจากจะเผลอไปเหยียบแล้ว ยังเป็นคนที่เก็บอุจจาระดังกล่าวอีกด้วย ซึ่งเธอก็ตัดพ้อว่า จิตใจของแหม่มสาวคนนี้นี่ทำด้วยอะไร อย่างไรก็ตามเธอยอมรับว่าเป็นความโชคร้าย และถือว่าฟาดเคราะห์กับเหตุการณ์ในครั้งนี้ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ