Program Online

แฉคลิปเหยื่ออีกรายคุกเข่าขอ 'ครูวา' แต่งงาน เจ้าตัวขอชี้แจง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประเด็นดราม่าเกี่ยวกับ 'ครูวา' เจ้าของฉายา "นางฟ้าไบค์เกอร์" ยังมีการแฉออกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดมีคลิปเหยื่ออีกรายคุกเข่าขอแต่งงานก่อนถูกชิ่งหนีหาย

ประเด็นดราม่าในโลกออนไลน์ จากกรณีมีการเปิดเผยเรื่องราวของ นายกริช (นามสมมติ) หนุ่มวัย 27 ปี ซึ่งถูกหญิงที่ใช้ชื่อว่า 'ครูวา' สาวสวยเจ้าของฉายา "นางฟ้าไบค์เกอร์" เข้ามาหลอกให้รักหวังให้เป็นคู่ชีวิต ก่อนจะรู้ความจริงว่าเธอไม่ใช่ผู้หญิง นอกจากนี้ยังพบว่าที่บ้านมีของหายไปหลายอย่างทั้งสร้อยทอง 5 บาท พระเครื่อง และเงินสดอีกกว่า 1 แสนบาท ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

 

 

อ่านข่าว : ครูวาสาวแสบ หลอกคนอื่นให้มาโดนจับแทน

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้มีรายงานว่า 'ครูวา' สาวสองคนดัง โทรศัพท์ติดต่อกลับมาหาผู้สื่อข่าวเปิดใจยืนยันว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นถูกกล่าวหานั้นไม่เป็นความจริงทั้งหมด เธอไม่ได้ไปหลอกลวง ขโมยของใครและเป็นครูจริง เคยทำงานที่โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งแต่ปัจจุบันลาออกมาแล้ว

 

ส่วนกรณีหลอกว่าเป็นหญิงแต่แท้จริงเป็นสาวประเภทสองนั้น ขอชี้แจงว่า ไม่เคยหลอกคุณกริช (นามสมมุติ) ที่คบหา แม้ตอนแรกที่คบกันไม่ได้บอก แต่หลังมีสัมพันธ์ลึกซึ้งเธอจึงบอกความจริงและฝ่ายชายก็ยอมรับได้ ส่วนเรื่องทรัพย์สินมีค่าและเงินบ้านคุณกริชก็ไม่ได้ไปขโมย โดยพ่อคุณกริชยังบอกเองว่าไม่รู้ทำหายที่ไหน ส่วนเงินค่างวดรถจ่ายให้จริงทุกงวดในช่วงแรก

 

ส่วนที่ตัดสินใจเดินออกมาจากชีวิตคุณกริช เพราะหลังคบหาไปแล้วถึงรู้ว่า เค้าได้ไปเกี่ยวพันกับพฤติกรรมสวนทางกับกฎหมายบางอย่าง และยังใช้กำลังกับตนบ่อยครั้งจึงต้องหนีออกมา โดยเงินที่เอามาจากคุณกริช ส่วนหนึ่งนำไปรักษาตัวจากการถูกทำร้าย จำได้ว่าก่อนแยกทางกันฝ่ายชายได้ข่มขู่ว่าหากทำเขาพังเขาจะทำให้ตนพังเช่นกัน

 

ส่วนคนอื่น เช่น คุณเบียร์นั้น ไม่ได้มีสัมพันธ์ลึกซึ้ง แค่สนิทกันเรื่องรถบิ๊กไบค์และเอารถมาจริงแต่ค้างค่างวดแค่ 1 งวด ล่าสุดช่วงสายคืนรถไปแล้ว ส่วนคุณป็อป (นามสมมุติ) ที่นำรถมาคืนให้นายเบียร์ สถานะเป็นเพียงคนสนิทที่เคยไปอาศัยอยู่ด้วย 1 เดือน

 

 

 

โดยคุณป็อป เป็นแค่คนให้ความช่วยเหลือและตนไม่ได้นำทรัพย์สินหรือเงินทองคุณป็อปมาติดตัว เรื่องนี้ป็อปเป็นคนนอกไม่เกี่ยวข้อง ส่วนกระแสที่เกิดขึ้น อยากขอโทษคุณป็อป และ สังคมที่เรื่องของตนทำให้วุ่นวาย ยืนยันว่าไม่เคยหลอกใคร สิ่งที่เกิดขึ้นอาจเป็นเพราะตนทำเพื่อคนรักมากเกินไป ย้ำอีกครั้งว่าไม่เคยโกหกว่าเป็นสาวประเภทสอง หากแต่ไม่มีใครเชื่อเอง เพราะเห็นเป็นสาวห้าว ๆ และฉายานางฟ้าบิ๊กไบค์ คุณกริชเป็นคนตั้งให้เอง ซึ่งหลังจากนี้หากหายป่วยจากโรคงูสวัดก็จะเข้าพบตำรวจชี้แจงเรื่องทั้งหมด

 

อย่างไรก็ตามครูวาปฏิเสธความรู้จักกับผู้เสียหายหลายรายที่ออกมาทยอยให้สัมภาษณ์นักข่าวในวันนี้ โดยเธอระบุว่าไม่เคยรู้จักแม้แต่คนเดียว ทั้งที่กลุ่มดังกล่าวแจ้งความดำเนินคดีเธอไว้ก่อนหน้าตกเป็นข่าวอีกด้วย

 

 

 

 

 

ขณะเดียวกัน มีคลิปเหยื่ออีกรายของ 'ครูวา' ซึ่งเป็นครูโรงเรียนชื่อดัง จ.ราชบุรี มีการเปิดเผยคลิปขณะที่ฝ่ายชายเซอร์ไพรซ์คุกเข่าขอแต่งงานท่ามกลางฝูงชนนักเซลฟี่ แต่สุดท้ายโดนแหวนทองไป 1 วง ก่อนชิ่งหายไปอีกด้วย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ